Choáng nặng khi biết bạn trai tỷ phú hơn bố mẹ Ngọc Trinh từng này tuổi

Không biết bố mẹ Ngọc Trinh nghĩ gì khi mà người yêu con gái còn nhiều hơn tuổi mình.

Không biết bố mẹ Ngọc Trinh nghĩ gì khi mà người yêu con gái còn nhiều hơn tuổi mình.

Showbiz Việt xôn xao thông tin bạn trai mới của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh là tỉ phú người mỹ gốc Việt – Hoàng Kiều – người sở hữu khối tài sản kếch xù và lọt vào top 400 người giàu nhất nước Mỹ. Càng choáng hơn nữa khi biết người đàn ông này năm nay đã 72 và hơn Ngọc Trinh đến 45 tuổi. Với khoảng cách tuổi tác quá lớn với người yêu, Ngọc Trinh đã phải nhận không ít lời chỉ trích và dè bỉu từ phía công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, khó có thể tin đây là tình yêu đích thực khi Hoàng Kiều đáng tuổi bố của nữ hoàng nội y.

Quả thật, không chỉ lớn hơn người yêu nhiều tuổi mà tỉ phú Hoàng Kiều còn nhiều hơn tuổi cả… bố mẹ người yêu. Mẹ kế Ngọc Trinh năm nay xấp xỉ 60, điều đó có nghĩa là bà ít tỉ phú Hoàng Kiều đến 12-13 tuổi. Tuy không biết chính xác tuổi của bố Ngọc Trinh, nhưng ông không nhiều tuổi hơn vợ quá nhiều nên fan cũng đoán rằng có lẽ ông cũng ít hơn hơn bạn trai của con gái cưng vài ba tuổi.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Tỉ phú Hoàng Kiều năm nay đã 72 tuổi

ngoc trinh blogtamsuvn (7)Trong khi mẹ kế Ngọc Trinh mới chỉ xấp xỉ 60

ngoc trinh blogtamsuvn (4)Bố đẻ Ngọc Trinh cũng ít tuổi hơn tỉ phú Hoàng Kiều

ngoc trinh blogtamsuvn (3)Không biết bố mẹ nữ hoàng nội y nghĩ gì khi con gái lại yêu người nhiều hơn cả tuổi mình như vậy

Tuy không biết bố mẹ nữ hoàng nội y sẽ nghĩ như thế nào trước điều có phần trái khoáy này nhưng riêng Ngọc Trinh thì đang chìm đắm trong hạnh phúc với người yêu mới. Vừa về Việt Nam được vài ngày, Ngọc Trinh lại tức tốc khăn gói sang Mỹ để gặp người yêu. Nữ diễn viên Vòng eo 56 từng chia sẻ về mối tình này rằng: “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn dĩ không quan trọng, quan trọng là lòng người”. Như một lời khẳng định về hạnh phúc thực sự của cuộc đời. 

Bên cạnh đó, từ trước đến nay, Ngọc Trinh đã tiết lộ về người đàn ông lí tưởng đó là hơn cô nhiều tuổi, trưởng thành để trở thành chỗ dựa vững chắc cho bản thân.

ngoc trinh blogtamsuvn (5)Ngọc Trinh hạnh phúc trong tình mới

ngoc trinh blogtamsuvn (2)Từ trước đến nay cô luôn muốn yêu một người đàn ông lớn tuổi và trưởng thành

Ngọc Trinh được người yêu sấy tóc khi vừa tắm xong

ngoc-trinh-blogtamsuvn9 Có thể thấy Ngọc Trinh đang vô cùng hạnh phúc trong tình mới

ngoc-trinh-blogtamsuvn10
Cô nàng được chiều chuộng như công chúa

>> Đến lượt Hà Hồ lên tiếng về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua

Theo TT/ Một thế giới


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.