Chồng cũ đình đám một thời của ca sĩ Thu Phương giờ ra sao sau 14 năm ly hôn?

Huy MC kết hôn, xây dựng hạnh phúc với vợ mới khi hết duyên với Thu Phương.

Nghệ sĩ Huy MC tên thật là Nguyễn Quang Huy, sinh năm 1968 tại Hà Nội. Bén duyên với nghệ thuật từ sớm, anh hoạt động ở nhiều lĩnh vực như: Nhạc công, ca sĩ, MC... và được giới làm nghề đánh giá cao tài năng.

Riêng về ca hát, Huy MC sở hữu chất giọng trầm đẹp hiếm có. Tuy nhiên anh chỉ luôn tự nhận là người dạo chơi trong âm nhạc. Vào thập niên 90 tại Việt Nam, Huy MC bắt cặp với bà xã là ca sĩ Thu Phương để trở thành một cặp song ca đình đám.

Chồng cũ đình đám một thời của ca sĩ Thu Phương giờ ra sao sau 14 năm ly hôn?-1
Huy MC và Thu Phương thời còn mặn nồng.

Ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, cặp đôi vàng của nhạc nhẹ Việt Nam hướng tới phong cách trẻ trung, năng động cùng gu âm nhạc hiện đại. Năm 2003, Huy MC cùng Thu Phương sang Mỹ lập nghiệp, định cư.

Áp lực cuộc sống nơi xứ người và những khúc mắc không thể giải quyết khiến cho cả hai thường xuyên xảy ra xích mích. Năm 2007, Thu Phương và Huy MC chia tay trước sự tiếc nuối của không ít người.

Sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ 7x nhận quyền nuôi 2 con, sớm bén duyên với bầu show Dũng Taylor còn chồng cũ của cô sống khá kín tiếng. Được biết phải mất vài năm lẻ bóng, Huy MC mới kết hôn với một công chức người Mỹ gốc Việt tên Bảo Quyên.

Khi có gia đình mới, nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời dành phần lớn thời gian để vun vén cho tổ ấm. Lúc vợ hai mang bầu và sinh con, Huy MC không ngại ngần làm mọi việc trong gia đình như: Dọn dẹp, nội trợ, nấu ăn...

Về hoạt động nghệ thuật, vài năm trở lại đây Huy MC vẫn duy trì vai trò đánh trống cho một ban nhạc tại Mỹ, thỉnh thoảng tham gia biểu diễn ở các sự kiện phù hợp.

Đồng thời, anh còn hỗ trợ một số anh em thân thiết trong nghề tổ chức những chương trình, thực hiện sản phẩm ở quy mô vừa phải.

Trải qua 14 năm hết duyên vợ chồng, hiện tại Huy MC và Thu Phương giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và vẫn thường xuyên trò chuyện để trao đổi cách nuôi dạy con chung. Nam nghệ sĩ 6x cũng từng bật mí 2 con đầu cũng rất quý mến, hay qua nhà chơi và gọi vợ 2 anh là "mẹ Quyên".

Chồng cũ đình đám một thời của ca sĩ Thu Phương giờ ra sao sau 14 năm ly hôn?-2
Thu Phương đang xây dựng hạnh phúc với Dũng Taylor.

Chồng cũ đình đám một thời của ca sĩ Thu Phương giờ ra sao sau 14 năm ly hôn?-3Chồng cũ đình đám một thời của ca sĩ Thu Phương giờ ra sao sau 14 năm ly hôn?-4

Huy MC cũng đã có hạnh phúc riêng.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cu-dinh-dam-mot-thoi-cua-ca-si-thu-phuong-gio-ra-sao-sau-14-nam-ly-hon-162211712235610223.htm

Thu Phương

Huy MC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.