Chốt danh sách yêu đương với loạt mỹ nhân Việt, Cường Đô La chọn Đàm Thu Trang là 'người khóa sổ'

Trước khi có hạnh phúc ngọt ngào với Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng trải qua nhiều cuộc tình ồn ào với Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi...

Trước khi có hạnh phúc ngọt ngào với Đàm Thu Trang, Cường Đô La từng trải qua nhiều cuộc tình ồn ào với Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi...

Được biết đến là doanh nhân nhưng Nguyễn Quốc Cường -Cường Đô La  lại là cái tên quen thuộc trong làng giải trí khi có quan hệ tình ái với nhiều mỹ nhân nổi tiếng.

Để có hạnh phúc ngọt ngào bên Đàm Thu Trang như hiện tại, bố Subeo cũng từng trải qua hàng loạt scandal tình ái với các bóng hồng hàng đầu làng showbiz như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi...

Tăng Thanh Hà

Cường Đô La từng có mối tình đẹp với Tăng Thanh Hà. Đến với nhau khi nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mới bắt đầu sự nghiệp, cả hai từng rất kín tiếng. Sau thời gian yêu trong bóng đêm, Hà Tăng và Quốc Cường quyết định tiết lộ mối tình này.

"Lúc gặp Cường tôi cũng thấy sợ lắm, vì con người này nghe nhiều tai tiếng quá. Ngay cả khi đã quen, trong đầu vẫn nghĩ Cường không thật lòng. Mãi sau này, cảm giác ấy mới dần xóa đi. Bạn bè tôi nói nhờ yêu tôi mà Cường ngoan hơn.

Tôi thì không nghĩ mình đã cảm hóa được anh ấy. Chỉ nghĩ đơn giản mình sống tốt với người ta thì người ta sẽ sống tốt với mình thôi. Quyết định công khai tình yêu, cả tôi và Cường đều biết sẽ đón nhận những lời xầm xì của dư luận nhưng không nghĩ nó kéo dài như vậy.

Tôi đã bị stress, mệt mỏi thật sự vì những tin đồn xung quanh chuyện cặp bồ với Cường Đô La. Tôi yêu người ta, người ta yêu tôi và tôi hạnh phúc vì tình yêu người ta đem đến thì có gì không phải? Xin dư luận hãy để cho tình yêu của chúng tôi được yên. Cứ nhắc hoài thì không chỉ chúng tôi mà gia đình hai bên cũng thấy rất khó chịu...", Hà Tăng từng tâm sự.

Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của Hà - Cường đã tan vỡ trong thời gian cô sang Singapore du học. Dù đã "đường ai nấy bước" nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn khen ngợi Cường Đô La là một người đàn ông tốt.


Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Ca sĩ Yến Trang

Sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng hoạt động solo, Yến Trang bất ngờ tiết lộ từng có thời gian yêu thiếu gia họ Nguyễn. Lời thú nhận yêu đương với tình cũ Hà Tăng khiến nữ ca sĩ chịu không ít điều tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò hâm nóng tên tuổi của cựu thành viên nhóm Mây Trắng hòng tạo fame khi "chân ướt chân ráo" tách đội.

Trong đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013, Yến Trang tâm sự: "Tôi không muốn nhắc đến từ Cường Đô La lúc này vì trước đây, do một sự cố buột miệng mà tôi bị vướng phải điều tiếng nhận vơ, thấy sang bắt quàng... rất mệt!".

Nói về chuyện tình cảm với doanh nhân Quốc Cường, Yến Trang từ chối miêu tả về thời gian cụ thể. Thế nhưng đối với cô, đó là mối tình tuổi trẻ "của gấu bông và kẹo ngọt, tình yêu của thời thiếu nữ.

Hồ Ngọc Hà

Kết thúc mối lương duyên với Tăng Thanh Hà và Yến Trang, Cường Đô La sánh đôi bên ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây là mỹ nhân có mối tình lâu dài nhất với đại gia họ Nguyễn với thời gian ngót nghét 10 năm.

Vượt qua sóng gió từ gia đình và dư luận với biết bao mỉa mai, Hà - Cường xây dựng hạnh phúc bên nhau. Dù không được mặc váy cưới, song mỹ nhân họ Hồ vẫn chọn cách sinh con đầu lòng cho bạn trai.

Đầu năm 2014, Cường Đô La ngỏ lời cầu hôn mẹ của con trai. Không ngờ cuối năm ấy, họ tuyên bố chia tay khép lại mối tình 8 năm sóng gió. Theo nguồn tin từ gia đình nữ ca sĩ tiết lộ thì Hà Hồ và Cường đã ly thân từ trước đó một năm.

Dù đã ly hôn nhưng Hà - Cường vẫn dành cho nhau tình cảm tốt đẹp. Hồ Ngọc Hà  từng tuyên bố "sẵn sàng ngủ chung giường với chồng cũ vì con", trong khi Cường Đô La cũng bày tỏ mong muốn "là một gia đình" với Hà Hồ.

Hiện tại, mỗi người đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Hồ Ngọc Hà sánh đôi bên Kim Lý, trong khi Cường Đô La cũng hạnh phúc với Đàm Thu Trang.

Hotgirl Hạ Vi

Khép lại ồn ào với Võ Hoàng Yến và dư âm cuộc ly hôn với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La tìm được tình yêu mới bên Hạ Vi. Nghi vấn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu lan truyền râm ran từ đầu năm 2015 sau loạt hình ảnh sánh đôi công khai trước ống kính.

Không xác nhận "tôi và Hạ Vi hẹn hò", thay vào đó doanh nhân họ Nguyễn thể hiện tình cảm với người đẹp qua hành động. Bên nhau trong những cuộc vui bạn bè, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn tham gia trong buổi họp công ty cùng Cường Đô La.

Mối tình nay tan mai hợp của cặp tình nhân ngôi sao tan vỡ sau 2 năm hẹn hò. Tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La. Theo đó, sự khác biệt khó dung hòa là nguyên nhân được phía Hạ Vi đưa ra để kết thúc mối tình dang dở với chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

"Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện. Cô ấy muốn tập trung cho công việc sắp tới", phía Hạ Vi chia sẻ.

Danh sách các bóng hồng từng nằm trong nghi vấn có quan hệ tình cảm với Cường Đô La còn có Duy Uyên - nhóm Mắt Ngọc, Duyên Anh Idol và Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, tất cả các ngôi sao đều "chối bay chối biến" khi được hỏi đến tin đồn tình ái với doanh nhân họ Nguyễn.

Đàm Thu Trang

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, thiếu gia họ Nguyễn đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới Đàm Thu Trang. Thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò được lan truyền vào tháng 8/2017. Hai tháng sau, cặp tình nhân ngôi sao đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn".

Liên tiếp những ngày sau đó, doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái Đàm Thu Trang khéo léo khẳng định chủ quyền yêu đương qua những chia sẻ riêng tư. Gắn bó cùng nhau hơn nửa năm, cặp đôi này yêu nhau khá bình lặng, thậm chí hai bên từng gặp gỡ phụ huynh đối phương.

Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu.

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.  

Sau khi trao nhau nụ hôn trước hàng nghìn quan khách tại đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường Đô La mới đây đã khẳng định chủ quyền #damthutrang khi cùng người yêu đi du hí Đà Lạt cách đây ít hôm. Về phía Đàm Thu Trang, người đẹp gốc Tày cũng muốn "viết tiếp những trang sách của cuộc đời" với chồng cũ Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, Cường Đô La lên tiếng nói rõ về tâm tư tình cảm về chuyện lứa đôi sau thời gian lấp lửng. Xưng hô là vợ chồng, cặp tình nhân ngôi sao cũng dành cho nhau những cử chỉ âu yêm cùng nụ hôn ngọt ngào. Khẳng định đám cưới với Đàm Thu Trang, Cường Đô La cũng lần đầu công khai: "Đừng nhắc tới bạn Hà Hồ nữa".

Hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng những ngày hạnh phúc.




Clip Cường Đô la khóa môi Đàm Thu Trang, từ chối nhắc về Hồ Ngọc Hà

 

Theo Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.