"Chú rể" Thanh Bạch thừa nhận "đám cưới với bà chủ Thúy Nga Paris là giả"

Đám cưới bí mật của MC Thanh Bạch với nữ đại gia hải ngoại đang là tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua.

“Tôi là đàn ông độc thân, chị Nga cũng là phụ nữ độc thân. Cả 2 không còn trẻ để nghĩ nhiều đến chuyện ai xung quanh nói gì nữa” – Thanh Bạch chia sẻ về đám cưới bí mật gây xôn xao những ngày qua.

Đám cưới bí mật của MC Thanh Bạch với nữ đại gia hải ngoại đang là tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Không một lời thông báo, không đánh trống khua chiêng ầm ĩ như một số sao Việt khác, việc Thanh Bạch bất ngờ làm đám cưới hoành tráng ngay tại quê nhà Long Thành – Đồng Nai đã gây sốc cho nhiều khán giả. Tuy nhiên, ngay sau khi đám cưới này diễn ra, đã có nhiều thông tin cho rằng đây chỉ là một sự kiện được Thanh Bạch tổ chức nhằm mục đích quyên góp, gây quỹ ủng hộ người nghèo. Liên lạc với Thanh Bạch để tìm lời giải đáp, nam MC danh tiếng không ngại chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ.

đám cưới thanh bạch 1
Thanh Bạch và Thúy Nga - người phụ nữ trong đám cưới bí mật gây xôn xao vừa qua

Chào anh Thanh Bạch! Có nhiều thông tin cho rằng đám cưới vào ngày 14/7 vừa qua của anh chỉ là giả vờ. Thực hư chuyện này ra sao?

Đây không phải lần đầu tiên tôi làm đám cưới với chị Nga. Đám cưới này là cái thứ 8 rồi. Mục đích duy nhất là gây quỹ từ thiện. Sau khi đám cưới diễn ra, chúng tôi đã có được chút ít tiền để tới mái ấm của má Mười ở Củ Chi để giúp đỡ cho 100 hoàn cảnh khó khăn. Tất nhiên, do đây là cái đám cưới thứ 8 rồi, những người đi dự hầu hết là người mới. Vì người cũ họ đã đi 7 cái trước, nay mời họ không đi nữa. Tiền thu được từ đám cưới ít thôi. Còn lại đều do tôi và chị Nga bỏ ra hết. 

Tổ chức đám cưới hoành tráng nhưng cuối cùng lại là giả. Nhiều khán giả đang đặt câu hỏi rằng MC Thanh Bạch cố tình PR, đánh bóng tên tuổi của mình?

Tôi đến tuổi này rồi, làm nghệ thuật cũng bao nhiêu năm rồi, cần gì mà PR hay đánh bóng tên tuổi nữa. Tôi thấy vui thì tôi làm, cả chị Nga cũng thế. Nói tôi PR thì chắc chắn sai. Thật ra chuyện làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hơn mình chúng tôi đã thực hiện suốt 10 năm qua. Chỉ là cố gắng giữ kín vì không muốn ai nghĩ rằng đang lợi dụng từ thiện để PR. Đám cưới vừa rồi cũng vậy, khi đoạn clip được tung lên, báo chí viết bài thì mọi thứ mới trở nên rùm beng. Bản thân tôi tự thấy mình sống đúng lương tâm và không làm điều gì sai trái với ai.

Nói thật, có ai mà lại muốn mình cưới những 8 lần. Mà lần nào cũng cùng 1 cô dâu chứ không có thay đổi. Chúng tôi làm đám cưới đầu tiên là vui, sau đó còn hướng tới cái điều sâu xa hơn là giúp đỡ người khó khăn. Mặc áo chú rể, make up tới 8 lần thì cũng mệt lắm chứ bộ!

đám cưới thanh bạch 2
Thanh Bạch cười vui vẻ trong đám cưới

Anh có lo ngại danh tiếng và hình ảnh của mình sẽ bị ảnh hưởng vì những điều tiếng không hay quanh các đám cưới để làm từ thiện này?

Tôi có làm điều gì sai trái, vi phạm pháp luật đâu mà sợ. Cơ bản là tôi làm vì niềm vui. Vui cho bản thân mình, sau đó là vui cho tất cả mọi người tham gia đám cưới. Cuối cùng là vui cho những người được chúng tôi giúp đỡ. Có thể, khi nhìn từ góc độ cá nhân, mọi người sẽ thấy lạ, một số bạn trẻ còn thấy phản cảm chứ tôi thấy bình thường. Con tôi cũng lớn rồi, con chị Nga cũng thế. Khi thấy bố mẹ có niềm vui từ công việc này, chúng ủng hộ hết mình. Tôi mong mọi người sẽ nhìn nhận ở góc độ tích cực, thậm chí là tham gia sự kiện cùng chúng tôi để hiểu hết ý nghĩa thiêng liêng, ấm lòng mà quỹ từ thiện mang lại.

Trong cuộc sống có quá nhiều lo toan rồi. Cứ oán trách rồi chỉ trích nhau mãi cũng đâu thể làm gì. Quan trọng là tôi thấy mình đang làm chuyện có ích, tôi thấy vui và yêu đời. Thông qua việc giúp đỡ người khác, tâm hồn tôi cũng tươi trẻ hơn. Tôi đâu có làm gì bậy bạ mà sợ bị miệng đời dèm pha. Tất nhiên, mọi người có quyền chê bai. Nhưng danh dự và niềm vui của chúng tôi thì vẫn sẽ còn đó. Chẳng mảy may thay đổi gì vì thực sự có rất nhiều anh em, bạn bè ủng hộ chúng tôi. 

đám cưới thanh bạch 3

Ý tưởng làm đám cưới từ thiện bắt nguồn từ đâu?

Chuyện này cũng tình cờ lắm, ngày hôm đó tôi và chị Nga cùng đến một phòng trà dự sự kiện. Sau đó, MC trên sân khấu mới nói đùa với khán giả rằng hôm nay là ngày cưới của chúng tôi. Ngay lập tức mọi người vỗ tay rần rần rồi xem đó như sự thật. Lúc đó chúng tôi đi cùng nên có chụp ảnh cùng nhau, cầm thêm bó hoa cho đẹp. Sau đó, tôi nảy ra ý tưởng hay là tổ chức đám cưới để gây quỹ từ thiện. Tôi và chị Nga là những người tri âm tri kỷ rất hiểu ý nhau, luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

đám cưới thanh bạch 4

đám cưới thanh bạch 5
Đám cưới được tổ chức hoành tráng, công phu với sự góp mặt của hàng trăm khách mời

Vì sao anh chọn tổ chức đám cưới chứ không phải làm show diễn hay bán đấu giá từ thiện như nhiều sao Việt khác?

Đám cưới mới vui chứ, làm show diễn hay đấu giá từ thiện thì thường quá, ai cũng làm cả. Tôi tâm niệm là làm từ thiện nhất quyết phải vui và đầm ấm. Chứ làm từ thiện mà sầu thảm, bi lụy, khóc thương thì tôi không làm được. Nếu tổ chức giống mọi người thì chẳng còn gì đặc biệt hết. Tôi cứ tổ chức đám cưới hết lần này đến lần khác, nhưng mà cũng có ảnh hưởng đến ai đâu. Chúng tôi vui vẻ và hài lòng là được. Tôi là đàn ông độc thân, chị Nga cũng là phụ nữ độc thân. Mọi người có đồn rằng tôi và chị Nga đã đăng ký kết hôn và thực sự là của nhau nên mới tổ chức đám cưới dễ dàng như vậy. Tôi không muốn nói thêm vấn đề này vì thực sự chúng tôi đã vượt qua ngưỡng đó rồi. Cả 2 không còn trẻ để nghĩ nhiều đến chuyện ai xung quanh nói gì. Cứ sống hôm nay là được. 

đám cưới thanh bạch 6

đám cưới thanh bạch 7

Trong thời gian tới, anh Thanh Bạch còn có kế hoạch tổ chức thêm đám cưới nào nữa không?

Có chứ. Đáng lý ra tôi tính ngừng rồi, không tổ chức đám cưới nữa vì nay cũng đã làm tới cái thứ 8. Nhưng mà sau khi nghe hoàn cảnh của 1 người bạn, tôi thấy thương vô cùng. Tôi bàn với chị Nga là tổ chức đám cưới thêm 1 lần nữa vào ngày 19/7 tới. Đây sẽ là cái đám cưới thứ 9 của chúng tôi. Dự định sẽ tổ chức ở Quận 3, TP.HCM. Làm trong nội thành cho mọi người dễ đi lại. Còn chuyện có đám cưới thứ 10, 11 hay 12 không thì tôi chưa hứa chắc được. Tất cả còn tùy duyên!

Xin cám ơn anh Thanh Bạch vì đã dành thời gian trò chuyện!

 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ

Thúy Nga Paris

Thanh Bạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.