Chưa thể lập tức về nước, đây là kế hoạch của Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang sẽ ở lại Thái Lan một khoảng thời gian để tham gia các hoạt động tại đây trên cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang sẽ ở lại Thái Lan một khoảng thời gian để tham gia các hoạt động tại đây trên cương vị Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau gần 2 tháng diễn ra, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Hương Giang. Là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia đấu trường nhan sắc này, nữ ca sĩ khiến toàn bộ người hâm mộ nước nhà "nở mày nở mặt" khi mang về chiến thắng đầy vẻ vang. Trên mạng xã hội, câu chuyện về Hương Giang và hành trình của cô tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại.

Không lập tức trở về nước, đây là kế hoạch của Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 1.
Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Người đẹp chủ nhà Thái Lan giành danh hiệu Á hậu 2, còn Á hậu 1 thuộc về đại diện Australia.

Được biết,  Hương Giang sẽ không lập tức trở về nước sau khi cuộc thi kết thúc. Thay vào đó, cô sẽ tạm thời ở lại Thái Lan từ 1 đến 2 tuần để tham gia các hoạt động tại đây trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Theo dự kiến, Hương Giang sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ, giao lưu, tham gia talkshow, tham gia một số hoạt động cộng đồng... tại Bangkok và Pattaya với sự đồng hành của 2 Á hậu, và ekip.

Với chiến thắng của mình, người đẹp sẽ tiếp tục mang lại nguồn cảm hứng và động lực cho cộng đồng LGBT không chỉ trong nước mà còn lan rộng ra phạm vi quốc tế. Sau khoảng thời gian này, Hương Giang sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục với những dự án, kế hoạch còn dang dở.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.