Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Theo đó, Kiều Loan là thí sinh đầu tiên được gọi tên trong danh sách top 10 người đẹp xuất sắc nhất đêm Chung kết Miss Grand International 2019.

Theo đó, Kiều Loan là thí sinh đầu tiên được gọi tên trong danh sách top 10 người đẹp xuất sắc nhất đêm Chung kết Miss Grand International 2019.

Đúng 19 giờ ngày 25/10 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra tại Venezuela, tức là vào 6 giờ 15 sáng ngày 26/10 ở Việt Nam.

8 giờ (giờ Việt Nam)

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-1

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-2

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-3

Ban tổ chức chính thức gọi tên người đẹp đến từ đất nước chủ nhà Venezuela trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2019. Giải Á hậu 1 thuộc về Mexico, Á hậu 2 là Thái Lan. Á hậu 4 là Brazil, Á hậu 3 được trao cho Panama.

7 giờ 50 (giờ Việt Nam)

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-4

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần vấn đáp với câu hỏi: "Bạn có thể chia sẻ điều tuyệt vời gì nhất về Venezuela ra với thế giới?". Cả 5 thí sinh đều có cùng một câu trả lời là sự thân thiện của con người Venezuela. 

7 giờ 40 (giờ Việt Nam)

Venezuela tiếp tục trở thành quốc gia diễn ra cuộc thi Miss Grand International 2020.

7 giờ 38 (giờ Việt Nam)

Kiều Loan xuất hiện cùng dàn thí sinh trong top 10 với trang phục dạ hội. Tuy nhiên, cô đã không may mắn được gọi tên trong danh sách 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Theo đó, top 5 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Mexico, Panama, Venezuela, Thái Lan, Brazil. 

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-5

7 giờ 18 phút (giờ Việt Nam)

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-6

Nằm trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm Chung kết nhờ sự bầu chọn của khán giả, Kiều Loan đã có phần phát biểu ấn tượng: "Chúng ta hãy mở rộng trái tim, yêu thương con người nhiều hơn, hãy cùng nhau chia sẻ nhiều điều trên thế giới này, hãy làm mọi điều để được hạnh phúc và hòa bình, và quan trong là hãy ngừng việc gây ra bạo lực"

Đúng 19 giờ ngày 25/10 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã diễn ra tại Venezuela, tức là vào 7 giờ sáng ngày 26/10 ở Việt Nam.

Sau tất cả các phần thi phụ trong quá trình diễn ra cuộc thi và đêm bán kết vừa qua, Á hậu Kiều Loan của Việt Nam đã vinh dự được gọi tên trong danh sách top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Miss Grand International 2019. 

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-7

Trong suốt quá trình thi, người đẹp luôn nhận được sự đánh giá cao từ công chúng, khiến nàng Hậu 10X càng thêm tự tin bước vào cuộc đua cuối cùng này.

Theo đó, top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm Chung kết Miss Grand International 2019 bao gồm: Việt Nam, Venezuela, Úc, Panama, Thái Lan, Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Mexico, Peru. 

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-8

Theo cập nhật mới đây, Kiều Loan hiện đang dẫn đầu Top 10 thí sinh được yêu thích nhất, bình chọn qua mạng. Nếu kết quả này giữ nguyên đến khi thời gian bình chọn kết thúc, Kiều Loan sẽ chính thức tiến thẳng vào Top 10 trong đêm chung kết.

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-9

Trước sự ủng hộ của khán giả nước nhà và cộng đồng mạng quốc tế, Kiều Loan cho biết đó là động lực để cô tự tin hơn. Tuy nhiên nàng Hậu cũng khẳng định sẽ cố gắng để bước vào Top 5 bằng chính thực lực của mình.

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-10

Theo thông báo từ BTC Miss Grand International 2019, Tân Hoa hậu Hòa bình sẽ nhận được chiếc vương miện trị giá 500.000 USD. Bên cạnh đó, các người đẹp lọt vào Top 5 cũng sẽ nhận được mỗi người một chiếc vương miện. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Miss Grand International trao tới 5 vương miện.

Theo Helino

Chung kết Miss Grand International 2019: Thí sinh đến từ Venezuela chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-11Thời trang
3 chiến thuật trang phục giúp Kiều Loan ghi điểm tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Kiều Loan

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.