Chuyện diva Thanh Lam bỏ Quốc Trung trước nhưng vẫn "ghen", 10 năm sau mới bình thường

Dù là người chia tay nhạc sĩ Quốc Trung trước nhưng khi thấy chồng cũ có bạn gái mới, diva Thanh Lam vẫn... khó chịu.

Thanh Lam sinh năm 1969 tại Hà Nội và là diva nổi tiếng của làng nhạc Việt. Thanh Lam kết hôn lần đầu vào năm 19 tuổi. Việc có con ở tuổi còn quá trẻ khiến hôn nhân của Thanh Lam nhanh chóng tan vỡ.

Năm 22 tuổi, Thanh Lam đi bước nữa với nhạc sĩ Quốc Trung. Mối duyên giữa hai người không chỉ khiến showbiz Việt có một chuyện tình nghệ sĩ đẹp mà sự nghiệp của cả hai cũng thăng hoa hơn.

Cặp đôi thường xuyên đi diễn cùng nhau, chàng chơi nhạc còn nàng hát. Trái ngọt của tình yêu này chính là sự ra đời của 2 người con là Thiện Thanh và Đăng Quang.

Chuyện diva Thanh Lam bỏ Quốc Trung trước nhưng vẫn ghen, 10 năm sau mới bình thường-1

Thanh Lam và Quốc Trung.

Thế nhưng tình yêu này cũng chỉ kéo dài được 10 năm thì đường ai nấy đi. Thời điểm đó, cả hai không lên tiếng về lý do chia tay nhưng mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung gây bất ngờ khi tiết lộ, Thanh Lam là người bỏ anh trước.

Mặc dù là người chủ động rời cuộc hôn nhân trước nhưng khi biết Quốc Trung có bạn gái mới Thanh Lam vẫn không giấu được cảm xúc... khó chịu. Theo Quốc Trung kể phải mất 10 năm Thanh Lam mới đón nhận bạn gái của chồng cũ.

"Thanh Lam là người bỏ tôi trước nhưng cô ấy từng… khó chịu khi thấy tôi có bạn gái. 10 năm sau, Thanh Lam mới thoải mái nói chuyện với bạn gái hiện tại của tôi", nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ trên Dân Trí.

Chuyện diva Thanh Lam bỏ Quốc Trung trước nhưng vẫn ghen, 10 năm sau mới bình thường-2

Thanh Lam vui vẻ bên chồng cũ và bạn gái mới của chồng.

Lý do Thanh Lam mở lòng hơn với người mới của chồng cũ chính là vì cô cảm kích khi thấy có một người phụ nữ "xa lạ" nhưng lại yêu thương và chăm sóc con của mình một cách chân thành.

Hiện tại, Thanh Lam và Quốc Trung đều đang hạnh phúc với tình yêu của riêng mình. Quốc Trung, Thanh Lam còn thường xuyên cho người mới của mình gặp người cũ một cách vui vẻ như những người bạn.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/chuyen-diva-thanh-lam-bo-quoc-trung-truoc-nhung-van-ghen-10-nam-sau-moi-binh-thuong-c76a27436.html

Thanh Lam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.