Chuyện quỵt tiền và giả gái gây xôn xao

Trong những ngày cuối năm 2012, các sao vẫn không tránh được scandal.

Trong những ngày cuối năm 2012, các sao vẫn không tránh được scandal.

Tuần qua (23-30/12), showbiz Việt ồn ào bởi những scandal. Trong khi Ngọc Anh bị tố quỵt tiền từ thiện, còn Long Nhật thì tiếp tục "ăn theo" việc chuyển giới của Lâm Chí Khanh bằng việc anh chàng ca sĩ này cũng mặc áo dài, trang điểm như phụ nữ.

Ngọc Anh bị tố quỵt tiền

Đầu tuần vừa rồi, trên một trang cá nhân khá nổi tiếng và uy tín trong làng giải trí và truyền thông vừa có những chia sẻ về việc ca sĩ Ngọc Anh đã quỵt tiền của một chương trình từ thiện. Được biết, quỹ từ thiện có liên quan đến ca sĩ Ngọc Anh do chính blogger này lập nên, nhằm tổ chức các hoạt động và kêu gọi quyên góp để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn trong thành phố. Quỹ từ thiện này cũng đã không ít lần mời các sao trong Vbiz cùng tham gia và hỗ trợ. Mỗi lần chương trình diễn ra, quỹ luôn ghi hình lại và cho đăng trên một số báo nhằm giúp quỹ được nhiều người biết đến và chung tay giúp đỡ người nghèo.

Chuyện quỵt tiền và giả gái gây xôn xao - 1

Ca sĩ Ngọc Anh bị tố quỵt tiền từ thiện

Ngọc Anh cũng được mời vào với lý do tương tự. Nhưng theo hot blogger này, cô chỉ hứa hẹn sẽ tặng 3 triệu chứ chưa trao tiền tận tay quỹ từ thiện. Trong thời gian “khất” tiền từ thiện, cô vẫn tham gia các hoạt động và xuất hiện trên các bài về quỹ bình thường. Chính sự không minh bạch trong tiền bạc đã khiến ca sĩ Ngọc Anh bị tố là lợi dụng chương trình để lên báo.

Sau khi bài viết này được đăng trên các trang mạng, Ngọc Anh đã có đính chính về lý do trễ nãi trong chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, cô vẫn kiên quyết giữ im lặng về các lý do khác trong bài vì không muốn sự việc này lớn thêm. Tại blog có đăng bài viết, rất nhiều người khác lại tỏ ra gay gắt với sự việc. Tuy nhiên, nhiều khán giả của Ngọc Anh vẫn tỏ ra thông cảm cho cô và khuyên cô nên cẩn thận hơn khi làm việc với mọi người, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc.

Đám cưới vẫn là đề tài hot vào cuối năm

Trong tuần vừa rồi, Giải vàng siêu mẫu Việt Nam Ngọc Thạch vừa chính thức đính hôn với đại gia Hà Thành. Câu chuyện tình yêu của siêu mẫu Ngọc Thạch đã được khai thác và đưa lên khá nhiều trên các trang mạng. Điều đặc biệt là tình yêu của Ngọc Thạch và đại gia trẻ tuổi này xuất phát từ mạng xã hội. Đây là chi tiết được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Chuyện quỵt tiền và giả gái gây xôn xao - 2

Ngọc Thạch và đức lang quân nổi tiếng

Ngày 24/12 là ngày  trọng đại của Ngọc Thạch và đức lang quân được tổ chức tại Hậu Giang – quê của cô dâu. Dù không quá ầm ĩ như nhiều đám cưới liên tiếp trong tháng 12 nhưng hôn nhân của Ngọc Thạch cũng được nhắc đến khá nhiều trên báo. Bên cạnh niềm vui dành cho cặp đôi trai tài gái sắc, báo chí còn thể hiện sự quan tâm lớn đến đại gia của Ngọc Thạch. Lý do là vì anh chàng này tỏ ra khá giống với Cường đô la – chồng của Hà Hồ. Giàu có, tài năng và sở hữu nhiều siêu xe là những gì mà độc giả nhìn thấy ở chồng Ngọc Thạch.

Và cũng trong khoảng thời gian cuối năm, Thu Ngọc – thành viên của nhóm nhạc nữ Mây Trắng – cũng đã về nhà chồng trong một lễ tiệc linh đình mang đậm phong cách biển. Được biết, chồng của Thu Ngọc là anh chàng đã từng học chung với cô tại cấp 1 và cấp 2. Hiện tại, rể mới của Mây Trắng vẫn đang làm việc tại nước ngoài và như chia sẻ của Thu Ngọc, cả 2 sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp riêng của mình tại 2 đất nước khác nhau. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên những khó khăn trong hôn nhân của cả 2. Nhưng với Thu Ngọc, đó lại là yếu tố chứng minh tình yêu của cô và đức lang quân.

Chuyện quỵt tiền và giả gái gây xôn xao - 3

Thu Ngọc lung linh trong váy cưới

Long Nhật “ăn theo” tâm điểm chuyển giới

2012 là năm đánh dấu sự bùng nổ của các sự kiện liên quan đến giới tính của sao Vbiz. Gần đây, sự kiện Lâm Chi Khanh trở lại với thân phận mới cũng như hình ảnh sexy của Hương Giang Idol đã khiến việc chuyển giới trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Long Nhật vì thế cũng biến thành phụ nữ trong một bộ hình mà nhiều người cho rằng anh đang “ăn theo” để tạo sự chú ý.

Chuyện quỵt tiền và giả gái gây xôn xao - 4

Long Nhật trong thân phận nữ nhi

Long Nhật vốn là một nam ca sĩ bị dính khá nhiều ồn ào liên quan đến giới tính và việc “ăn theo” các sự kiện lớn của Vbiz. Đến mức, nhiều người đặt cho anh biệt danh “phù thủy ăn theo”. Tuy nhiên, thường thì Long Nhật đều lên báo và phủ nhận mọi tin đồn, mọi lời gán ghép.

Nhưng trong tuần này, Long Nhật lại cho ra bộ ảnh giả gái bên cạnh các sao nam khiến cho những lời đồi thổi bên cạnh anh càng lớn. Hầu hết khán giả đều thừa nhận rằng Long Nhật rất đẹp trong thân phận nữ nhi. Nhưng không phải vì thế mà họ cảm thấy thích thú với bộ ảnh này của anh. Người ta cho rằng, đây lại chỉ là một chiêu ăn theo của nam ca sĩ bị nghi vấn đồng tính này thôi. Sau sự việc này, chắc chắn Long Nhật sẽ khó có lý do để phủ nhận các tin đồn đồng tính.

Theo Eva


Bình luận