Clip "bà nội" Ngọc Trinh đích thân vào bếp, nấu ăn cho cháu nội bạn trai tỷ phú

Ngọc Trinh lại khiến bao người phải trầm trồ khi khoe clip nấu ăn cho cháu người tình tỷ phú.

Ngọc Trinh lại khiến bao người phải trầm trồ khi khoe clip nấu ăn cho cháu người tình tỷ phú.

Sau những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình bạn trai tỷ phú, mới đây Ngọc Trinh lại khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe clip vừa nấu ăn, vừa cựng nựng cháu người tình 72 tuổi Hoàng Kiều. Trong clip, nữ hoàng nội y ăn vận đồ đơn giản với mái tóc búi cao xinh đẹp dễ thương vừa nấu ăn, vừa bế cưng nưng cháu bạn trai đại gia. Qua clip có thể thấy hai "bà cháu" rất thân quen gần gũi với nhau. Cậu nhóc hào hứng nếm đồ ăn do Ngọc Trinh nấu ăn.

Clip Ngọc Trinh dễ thương khi vừa nấu ăn, vừa cưng nựng cháu người tình

Khoảnh khắc yêu của hai "bà cháu"

 Đang giữa tâm điểm quan tâm của công chúng nên ngay khi khoe clip, hai "bà cháu" Ngọc Trinh đã nhận được vô số lời hay ý đẹp từ mọi người. Trời ơi cưng quá, "Bà nội" cưng cháu thế, cả hai đều đáng yêu, dễ thương quá trời ....là vô số những lời khen của mọi người dành cho "Nữ hoàng nội y" và cháu trai Hoàng Kiều.

 

Những lời khen ngợi dành cho Ngọc Trinh và cháu người tình.

Trước đó, những hình ảnh vui vẻ của Ngọc Trinh bên người thân, gia đình người tình lớn tuổi đã dần được công khai trước công chúng. Qua hình ảnh cho thấy, mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng mối tình của cô gái ngoài 20 với bạn trai U80 đã được người thân và đặc biệt là con cháu Hoàng Kiều ủng hộ và chúc phúc.

 

Khoảnh khắc tình cảm trong bữa tiệc công khai mối quan hệ của Ngọc Trinh và tình mới
được hé lộ mới đây đang gây chú ý.

 

Hình ảnh Ngọc Trinh và bạn trai quây quần bên con cháu vị tỷ phú 72 tuổi đủ cho thấy tất cả


Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.