Clip Trấn Thành bất ngờ thông báo tin vui 'mình đã có em bé'

Lời thông báo "thật thật đùa đùa" mới đây nhất của Trấn Thành đang gây chú ý đặc biệt với công chúng.

Lời thông báo "thật thật đùa đùa" mới đây nhất của Trấn Thành đang gây chú ý đặc biệt với công chúng.

Ba tháng sau kết hôn, Trấn Thành gây xôn xao dư luận với lời thông báo tin vui "mình đã có em bé" trong clip chia sẻ mới đây. "Các bạn thân mến, hôm nay là ngày cá tháng 4 nhưng mà Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ... Nói chung là: mình vừa có em bé", ông xã Hari Won tiết lộ.

Không chỉ vậy, nam danh hài càng khiến những người yêu mến tò mò khó đoán biết với lời bộc bạch tinh nghịch đính kèm clip:"Thật thật đùa đùa... Xìn tiết lộ tin vui.

Bà con có biết mạng xã hội là để phục vụ riêng cho ngày Cá không? Đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn. Hình như video này cũng 24h là xóa phải không ta? Thật thật đùa đùa cũng không ai biết... Thật vi diệu".
 

Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ...: "Mình vừa có em bé"
 

Lời chia sẻ lấp lửng "thật thật đùa đùa" của nam danh hài nhanh chóng gây bão dư luận. Nhiều lời chúc mừng gửi tới Xìn - Ri vì cho rằng Trấn Thành trong phút cao hứng đã buột miệng nói thật, nhưng vì muốn giấu nên đành mượn ngày Cá tháng 4 để đánh lạc hướng, và rằng không ai mang chuyện con cái ra đùa giỡn. Hơn thế, thời điểm đăng clip báo tin vui lại là ngày 30/3 chứ không phải ngày 1/4.

Để niềm tin thêm chắc chắn, các fan đã gửi hàng nghìn lời thắc mắc "thật hay giả" tới vợ chồng Hari Won - Trấn Thành. Đáp lại nghi vấn của người hâm mộ, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã chọn sự im lặng.

Trước đó, hôm 8/3 vừa qua, Trấn Thành - Hari Won từng chia sẻ về câu chuyện con cái với truyền thông. Trong khi ông xã hài hước thú nhận vợ chồng còn trẻ "chơi chưa đã" và có con thì "tốn kém lắm", giọng ca Anh cứ đi đi lại cười trừ cho biết: "Có con hay không là trời cho. Nếu ông trời chưa cho thì làm sao Hari biết được”.

 


Hari Won từng tiết lộ muốn có một đứa con gái trong tương lai


Mong chờ có em bé, Hari Won còn tiết lộ cô muốn có một nhóc tì là con gái trong tương lai. "Bé trai lúc nào lớn lên, lấy vợ rồi cũng sẽ bỏ gia đình. Còn bé gái luôn trở thành bạn của ba mẹ", bà xã Trấn Thành tiết lộ.

Ngày 25/12/2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức nên duyên chồng vợ, sau 9 tháng yêu đương đầy sóng gió. Sau hôn lễ, đôi uyên ương đã tranh chóng trở lại công việc thay vì đi hưởng tuần trăng mật như các cặp tân lang tân nương khác. Vừa qua, cả hai đã có chuyến xuất ngoại cùng nhau sang Cannada.

Theo VietNamNet


sao Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.