Con dâu Hoàng Kiều tiết lộ thời gian bố chồng làm đám cưới với Ngọc Trinh

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang ngày càng phát triển tốt đẹp.

Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang ngày càng phát triển tốt đẹp.

>> Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

Không phải Ngọc Trinh, các con trai, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều mới là những người tích cực tiết lộ về chuyện tình cảm của ba mình với mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. Rõ ràng, “Nữ hoàng nội y” đang rất được chào đón khi đặt chân tới cơ ngơi đồ sộ của bạn trai lớn tuổi. Trước mặt mọi người, cô không ngại nắm chặt tay doanh nhân giàu có, công khai thể hiện tình yêu vô cùng gắn bó, lãng mạn. Có lẽ, suốt 1 tuần ở Mỹ vừa qua chính là những ngày tháng hạnh phúc, viên mãn nhất của chân dài Venus.

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn2

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả bởi những gì mà dư luận tò mò nhất phải kể đến việc, liệu Ngọc Trinh có thể chính thức mặc lên mình bộ váy cưới trong tương lai gần? Mỹ nhân Trà Vinh từng chia sẻ, cô mong muốn có 1 đám cưới vào năm 27-28 tuổi và sau đó sẽ sinh con. Nói đi đành phải nói lại, cũng chính vì lý do này mà chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia cũ đã đi đến hồi kết vì cô càng trông ngóng, anh càng im lặng.

Ở diễn biến mới nhất, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều – cựu người mẫu Lan Phương đã hé lộ về thời gian tổ chức ngày tái hôn của ba chồng và Ngọc Trinh. Nếu đúng như thế thật thì “Nữ hoàng nội y” sẽ là người vợ thứ 3 của ông Hoàng Kiều.

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn1
Con dâu Hoàng Kiều tiết lộ khoảnh khắc tình tứ của ba chồng và bạn gái xinh đẹp.

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn6
Khi được hỏi về thời gian tổ chức đám cưới, Lan Phương chia sẻ ngắn gọn: “Sắp rồi em”.

Như vậy, người hâm mộ lại tiếp tục chờ đợi những thông tin mới nhất về ngày trọng đại của Ngọc Trinh – mỹ nhân vốn đã đình đám, nay lại sở hữu chuyện tình cảm được quan tâm nhất Vbiz hiện nay.

Chưa hết, con dâu Hoàng Kiều còn không ngần ngại lên tiếng bênh vực “mẹ chồng tương lai” khi bị dân mạng chê bai. Lan Phương cho rằng việc Ngọc Trinh và bố chồng cô đến với nhau là điều bình thường bởi cả 2 đều đang trong tình trạng độc thân và mẹ chồng cô cũng mất mấy năm rồi.

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn7
Con dâu Hoàng Kiều “bênh chằm chặp” Ngọc Trinh.

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn8
Lan Phương xác nhận tình trạng kết hôn hiện tại của bố chồng.

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn5

con-dau-hoang-kieu-dam-cuoi-ngoc-trinh-blogtamsuvn3
Chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp đeo tại ngón áp út được cho là món quà cầu hôn của bạn trai lớn tuổi dành cho Ngọc Trinh?

>> Clip con trai Khánh Thi xin lộc ông Địa Thần Tài khiến fan choáng váng

Theo Anh Hoang/Một thế giới


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.