Con gái Lưu Đức Hoa lần đầu bị lộ ảnh ra bên ngoài

Con gái Lưu Đức Hoa lần đầu đã bị hé lộ hình ảnh ra công chúng dù bố cô bé đã tìm mọi cách giấu kín. Con gái Lưu Đức Hoa sở hữu ngoại hình bụ bẫm, vô cùng dễ thương.

Con gái Lưu Đức Hoa lần đầu đã bị hé lộ hình ảnh ra công chúng dù bố cô bé đã tìm mọi cách giấu kín. Con gái Lưu Đức Hoa sở hữu ngoại hình bụ bẫm, vô cùng dễ thương.

Con gái Lưu Đức Hoa đã lần đầu bị lộ mặt trước công chúng khi cô bé cùng mẹ đi chơi tại công viên ở Bắc Kinh. Bé Hanna, tên thật là Lưu Hướng Huệ hiện 3 tuổi và vô cùng bụ bẫm đáng yêu.

Con gái Lưu Đức Hoa lần đầu tiên bị lộ hình ảnh với công chúng
 
Nguồn tin cho biết, nam tài tử đang bận rộn đóng phim tại Trường Thành nên đành đưa 2 mẹ con sang Bắc Kinh đoàn tụ, thay vì anh bay về Hồng Kông như mọi khi.

Từ khi con gái ra đời, Lưu Đức Hoa luôn có chế độ bảo vệ nghiêm ngặt không để lộ hình ảnh con gái ra trước công chúng. Tham gia một sự kiện có mặt con gái, nam tài tử đã yêu cầu tất cả quan khách không sử dụng các phương tiện điện tử, để tránh lưu truyền hình ảnh con gái mình ra bên ngoài. Ngay cả vợ Lưu Đức Hoa là Chu Lệ Thiên cũng từng được anh giữ bí mật một thời gian dài sau khi hết hôn.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Vợ và con gái Lưu Đức Hoa luôn được bảo vệ cẩn thận bởi nhiều vệ sỹ vây quanh
 

Lưu Đức Hoa được làm bố ở tuổi 50, anh luôn kín đáo trong chuyện cá nhân và gia đình

 

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.