Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái "Hoa hậu tương lai"

Bé Hạt Dẻ nhà Quyền Linh gây ấn tượng với nét đáng yêu cùng đôi chân dài đáng mơ ước.

Mới đây, con gái thứ 2 của Quyền Linh là Hạt Dẻ vừa chia sẻ loạt ảnh ngày thường cực xinh xắn lên trang Instagram cá nhân. Loạt hình đã gây sốt cõi mạng bởi nhan sắc và thân hình chuẩn người mẫu của cô bé 14 tuổi.

Trong hình, Hạt Dẻ mặc một bộ váy trắng đen đơn giản khoe trọn đôi chân thon dài của mình. Mái tóc dài cùng khuôn mặt với những đường nét sắc sảo, lông mày rậm, hàng mi dài của cô bé đã "đốn tim" khán giả. Khác với nét dịu dàng đằm thắm của cô chị Lọ Lem thì Hạt Dẻ lại có nét đẹp tinh nghịch, đáng yêu với má lúm và mặt tròn trịa.

Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái Hoa hậu tương lai-1
Bài đăng trên trang cá nhân của "ái nữ" thứ 2 nhà Quyền Linh.


Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái Hoa hậu tương lai-2Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái Hoa hậu tương lai-3Góc nghiêng thần thánh của Hạt Dẻ.

Hạt Dẻ sinh năm 2008, tên thật là Thảo Ngọc. Cô bé được xem là phiên bản thứ 2 của mẹ Dạ Thảo từ vẻ ngoài cho đến phong thái, khí chất tự tin nhưng vẫn thân thiện, gần gũi đấy. Không chỉ xinh đẹp, Thảo Ngọc còn biết chơi đàn, vẽ tranh và sống rất tình cảm. Nhiều netizen dự đoán, hai mỹ nữ nhà Quyền Linh sẽ là thế hệ nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt.

Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái Hoa hậu tương lai-4Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái Hoa hậu tương lai-5Con gái thứ 2 của Quyền Linh khoe chân dài miên man, thần thái không hề thua kém chị gái Hoa hậu tương lai-6


 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-thu-2-cua-quyen-linh-khoe-chan-dai-mien-man-than-thai-khong-he-thua-kem-chi-gai-hoa-hau-tuong-lai-222022304201744396.htm

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.