Con trai của 'Hòa Thân' Vương Cương lộ diện

Ở tuổi 65, cây đại thụ của màn ảnh Trung Quốc ba lần kết hôn và có hai đứa con, trong đó quý tử mới chỉ tròn 4 tuổi.

Ở tuổi 65, cây đại thụ của màn ảnh Trung Quốc ba lần kết hôn và có hai đứa con, trong đó quý tử mới chỉ tròn 4 tuổi.

Những hình ảnh Vương Cương cùng vợ và con trai mới đây đã được hé lộ trên một trang báo mạng và gây chú ý trong khán giả. Ở tuổi 65, nam diễn viên nổi tiếng với vai Hòa Thân trong Tể tướng Lưu gù đang sống cùng một giáo viên kém ông đến hơn 20 tuổi - người sinh cho ông quý tử vào năm 2008.


Những hình ảnh của Vương Cương cùng vợ và con trai.

Theo một nguồn tin, con trai của Vương Cương chào đời tháng 4/2008, cậu bé được cha gọi với cái tên âu yếm Đinh Đinh. Ở tuổi lên 4, bé đã bắt đầu đi mẫu giáo. Sở hữu gương mặt tròn trịa, đôi mắt một mí "đặc trưng" của Vương Cương, Đinh Đinh dường như là một "bản sao hoàn hảo" của ông bố nổi tiếng. Có quý tử ở tuổi lục tuần, nam diễn viên nổi tiếng vui mừng khôn xiết, trên màn hình di động của ông lúc nào cũng có hình cậu con trai nhỏ. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hòa Thân từng tâm sự: "60 tuổi, cái tuổi không mấy người nghĩ rằng mình có con, tôi lại được làm cha lần nữa. Niềm hạnh phúc khi con ra đời thật không gì sánh bằng... ".

Mới đây, khi được hỏi thăm về quý tử cùng dự định tương lai cho con, Vương Cương cho biết ông không có bất cứ kế hoạch cụ thể nào: "Điều mong mỏi nhất là Đinh Đinh khỏe mạnh, mọi thứ cứ để tự nhiên".


Quý tử đáng yêu của Vương Cương.


Vương Cương năm nay đã vào tuổi 65 và là gương mặt quen thuộc với khán giả. Có một sự nghiệp thành đạt nhưng trong đời tư, ông lại khá lận đận. Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, "Hòa Thân" sống cùng cô con gái Vương Đình Đình. Năm 2005, bạn bè giới thiệu cô giáo dạy đàn họ Trương cho ông. Ban đầu, bố mẹ vợ tương lai khi biết Vương Cương đã hai đời vợ, lại "gà trống nuôi con" thì rất lo lắng, nhưng sau một thời gian "mưa dầm thấm lâu", ông bà đành gật đầu cho con gái kết hôn. Đầu năm 2008, con trai của hai người chào đời. Đến nay, bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, cặp đôi vẫn sống rất hạnh phúc.

Theo Ngôi Sao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.