Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?

Con trai của Vân Dung là diễn viên Long Vũ hiện đang được yêu mến với vai Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ".

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-1
Con trai Vân Dung - diễn viên Long Vũ đang gây chú ý với vai Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ". Nếu như các vai phụ trước đây chỉ là màn "tập rượt" thì vai chính lần này đã giúp Long Vũ khẳng định được bản thân. Phần đa khán giả xem phim đều có nhận xét tích cực dành cho Long Vũ. Vai diễn Chải phù hợp tính cách và tuổi tác của cậu nên Long Vũ đã chinh phục được cảm xúc của người xem.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-2
Trước khi tham gia vào phim ảnh, Long Vũ đã được đào tạo bài bản tại khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-3
Có mẹ là một nghệ sĩ gạo cội của làng sân khấu lẫn truyền hình nhưng không vì thế mà Long Vũ được ưu ái. Cậu từng thừa nhận với truyền thông chưa ai đi casting (thử vai) nhiều như mình nhưng chắc cũng chưa có diễn viên "con nhà nòi" nào lại trượt casting nhiều hơn vậy.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-4
Đến với vai Chải, Long Vũ cho biết, vào khoảng tháng 5/2024, anh có đọc được dòng thông báo tuyển diễn viên trên Facebook nên mới nộp hồ sơ tham gia ứng tuyển. Nam diễn viên cũng thử vai như các diễn viên khác và may mắn được chọn cho nhân vật này.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-5
Và không phụ sự nỗ lực chuyên tâm hết mình cho vai diễn, Long Vũ đã chinh phục được khán giả.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-6
Để có được một Long Vũ như hiện tại, cậu phải rèn rũa và nhờ sự nghiêm khắc của chính mẹ ruột. Nghệ sĩ Vân Dung đã dặn con rằng đã dấn thân vào con đường nghệ thuật thì phải chịu được khó khăn, chỉ được chia sẻ, tâm sự với chị chứ không được than khổ.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-7
Mới đây, sau hiệu ứng phát sóng của nhân vật Chải do con trai thể hiện, chị đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân trêu con với ý "mẹ tuyển con dâu" thì được nhiều khán giả vào bình luận.

Con trai của Vân Dung đẹp trai và tài năng ra sao mà mẹ ruột đăng tin tuyển dâu?-8
Nghệ sĩ Vân Dung tự hào về những cố gắng nỗ lực của con nhưng chị vẫn hy vọng con phải biết phấn đấu nhiều hơn nữa.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-cua-van-dung-dep-trai-va-tai-nang-ra-sao-ma-me-ruot-dang-tin-tuyen-dau-172240812145926098.htm?fbclid=IwY2xjawEm9cxleHRuA2FlbQIxMAABHQd9ffbF_L5RbKp-or2m5WDQZ3WEQHhpueQ6Tw3PG-V92TmeYIDu7q5PqQ_aem_gKf-MXO7MEqSUZLUluWU5A

diễn viên Long Vũ

Vân Dung


Lại nghi ngờ kết quả của Tiến Luật
Công diễn 4 Anh trai vượt ngàn chông gai (ATVNCG) khép lại với sự ra về của 4 anh tài Đăng Khôi, Neko Lê, Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất. Lần này là lựa chọn của khán giả, các anh tài không phải “ra tay” loại đồng đội. Tiến Luật và Binz có công giúp Nhà Trẻ thắng lớn, nhưng khán giả vẫn chưa hết nghi ngờ dàn xếp kết quả.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.