Con trai Đàm Vĩnh Hưng làm quen catwalk

Con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh, sẽ xuất hiện trong vai trò người mẫu nhí tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần 7 với chủ đề Alpha.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng làm quen catwalk-1
Con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Polo Huỳnh trở thành mẫu nhí

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần 7 mang chủ đề Alpha sẽ diễn ra trong 2 ngày 31-8 và 1-9 tại Nina Next Space (TP HCM). Là người khai sinh ra tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: "Alpha lấy cảm hứng từ thế hệ Alpha, là "bức chân dung" của những thế hệ tiếp nối tương lai - những cô bé, cậu bé sở hữu nhiều nét cá tính với tư duy đột phá, là những "chiến binh" tiên phong, dẫn đầu trong một tương lai công nghệ bùng nổ. Kết hợp với thời trang, tôi cùng ê-kip mong muốn mang đến một tuần lễ thời trang đẳng cấp, mang đậm màu sắc của thế hệ trẻ nhất hành tinh."

Theo đó, mỗi người mẫu trong show diễn sẽ là hình mẫu tương lai với 3 yếu tố "Leadership - Futuristic - Highfashion" (Khả năng lãnh đạo- tương lai và đẳng cấp).

Sân khấu Alpha cũng được thiết kế đúng với chủ đề chương trình với sắc màu của tương lai và công nghệ. Khán giả sẽ được bước vào chiều không gian khác với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đa chiều cùng những màn trình diễn độc đáo của các thế hệ người mẫu chuyên nghiệp.

500 người mẫu sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sàn catwalk, trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo và ấn tượng. Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam không chỉ là một sàn diễn thời trang đơn thuần, mà còn là nơi truyền cảm hứng đến các nhà thiết kế và người mẫu trẻ, giúp họ thể hiện bản thân và khẳng định tài năng của mình.

Những gương mặt mẫu nhí, mẫu teen quen thuộc như bé Thỏ (con gái siêu mẫu Xuân Lan), Sarah Trần, RuBy Ngọc Diệp, Trúc Hà, Jessica Thạch, Alice Bùi Trâm Anh, Cheryl Dương, Kim Gia Hân, Đại Phong, Tuấn Khải, MC nhí Tuấn Kiệt, Thuần Anh, Nhật Lâm, Hoàng Long T-B, bé Sữa… sẽ tham gia trình diễn tại tuần lễ thời trang.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng làm quen catwalk-2
Bé Thỏ (con gái siêu mẫu Xuân Lan)

Đặc biệt, con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Polo Huỳnh cũng tham gia trình diễn catwalk. Nếu lần trước, Polo Huỳnh được cha dìu trên sàn catwalk thì lần này, Polo chính thức debute thành mẫu nhí. Hành trình đến với nghệ thuật, nối chân cha (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) của Polo Huỳnh xem chừng không xa.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng làm quen catwalk-3
Anh trai Vũ Thịnh sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình

Tuần lễ Thời trang cũng hội tụ nhiều BST đến từ nhiều NTK, thương hiệu nổi tiếng như: thương hiệu Domark Kids, thương hiệu Canifa, thương hiệu District One, thương hiệu An ST, thương hiệu Tutupetti, thương hiệu Thỏ Nhím Kids, thương hiệu Ó Princess, thương hiệu Crystal's Design, NTK Tommy Tường Lê, NTK Kim Chi, NTK Huỳnh Thành Phát và NTK Trần Lê Đại Nam.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/con-trai-dam-vinh-hung-lam-quen-catwalk-196240831072809669.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.