Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục bị tố vô trách nhiệm với người làm từ thiện cùng, bắt chờ đợi hàng tiếng rồi cho "leo cây"

Cách hành xử của Công Vinh đã khiến người này khá sốc và thất vọng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip của một chàng trai kể lại trải nghiệm khá tệ khi tham gia chuyến từ thiện miền Trung cùng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Chàng trai này cho biết Công Vinh là người chủ động hẹn anh đi Huế, tham gia đoàn từ thiện với Thủy Tiên. Sau khi gặp nhau ở sân bay, đi cùng chuyến bay, Công Vinh hẹn chàng trai sẽ tập trung khi máy bay đáp để cùng đoàn đi đến nơi làm từ thiện. Tuy nhiên, chàng trai đứng đợi 50 phút ở sân bay nhưng vẫn không thấy vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện. Một lúc sau, anh mới nhận được tin nhắn của Công Vinh thông báo rằng Thủy Tiên chưa đăng ký tên của chàng trai vào danh sách đoàn nên không thể đi cùng. Khi chàng trai gọi điện lại thì Công Vinh cũng không bắt máy.
 

Chàng trai thất vọng khi bị Công Vinh bỏ lại giữa sân bay

Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục bị tố vô trách nhiệm với người làm từ thiện cùng, bắt chờ đợi hàng tiếng rồi cho leo cây-1Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục bị tố vô trách nhiệm với người làm từ thiện cùng, bắt chờ đợi hàng tiếng rồi cho leo cây-2
Chàng trai tung tin nhắn chứng minh Công Vinh chủ động rủ mình đi Huế cùng nhưng sau đó lại cho "leo cây"

Bị cho "leo cây", chàng trai này thất vọng chia sẻ: "Tôi nghĩ vấn đề ở đây không phải là không đăng ký với chính quyền hay là gì cả, mà là do anh Vinh không nói với chị Tiên rằng có tôi đi cùng. Bởi vì khi ra sân bay chị Tiên còn rất ngơ ngác hỏi tôi là ai. Và vì lỗi của anh Vinh mà bây giờ anh để tôi bơ vơ ngoài Huế như thế này".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-vinh-thuy-tien-tiep-tuc-bi-to-vo-trach-nhiem-voi-nguoi-lam-tu-thien-cung-bat-cho-doi-hang-tieng-roi-cho-leo-cay-162211109230857648.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.