Công Vinh tiết lộ chuyện được đề nghị làm "trai bao", khi biết danh tính "phú bà bao nuôi" thì ai cũng ngưỡng mộ

Chia sẻ thú vị của Công Vinh khiến nhiều người phì cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ một đoạn trò chuyện của mình và vợ trên trang cá nhân khiến khá nhiều người thích thú. 

Trong chia sẻ của mình, Công Vinh tâm sự: "Trời ơi shock quá, không thể tin được, sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi, dân gian còn gọi là được làm “trai bao”. Mình có nên nhận lời không ta, dù gì mình cũng đẹp quá mà".

Công Vinh tiết lộ chuyện được đề nghị làm trai bao, khi biết danh tính phú bà bao nuôi thì ai cũng ngưỡng mộ-1

Theo như tin nhắn mà Công Vinh chia sẻ thì đây chính là cuộc hội thoại của anh và bà xã Thủy Tiên. Do thấy chồng đi sớm về khuya vất vả, Thủy Tiên đã chủ động đề nghị: "Thôi từ mai ở nhà đi chơi cho vui vẻ không phải đi làm cực thân. Ở nhà đi mẹ có tiền mà, mẹ nuôi ba".

Chia sẻ của Công Vinh khiến nhiều người phì cười vì độ hài hước của cả hai vợ chồng. Cánh mày râu thì bày tỏ sự ghen tị với Công Vinh còn các cô gái cũng nhanh chóng bình luận rằng cũng hi vọng có thật nhiều tiền như Thủy Tiên.

Công Vinh tiết lộ chuyện được đề nghị làm trai bao, khi biết danh tính phú bà bao nuôi thì ai cũng ngưỡng mộ-2

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.