Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm

Vụ án bán dâm trái phép mới đây tiếp tục gây rúng động làng giải trí Kpop, khi một đối tượng có liên quan là một nghệ sĩ nữ nổi tiếng.

Vụ án bán dâm trái phép mới đây tiếp tục gây rúng động làng giải trí Kpop, khi một đối tượng có liên quan là một nghệ sĩ nữ nổi tiếng. Dựa vào thông tin mới được cảnh sát tiết lộ, nhiều netizen suy đoán danh tính thật sự của nghệ sĩ này.

Theo trang Yonhap News đưa tin vào sáng ngày 4/3, một nhóm người đã bị cảnh sát bắt giữ bởi hành vi đưa nghệ sĩ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra nước ngoài để bán dâm cho đại gia. Nữ nghệ sĩ A (29 tuổi) cùng 3 phụ nữ khác bị tình nghi bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles, Mỹ - từ tháng 3 đến tháng 5/2015 và giao dịch tại khách sạn ở Mỹ.

Phía cảnh sát điều tra bất ngờ đưa ra loạt thông tin liên quan đến vụ án, khiến làng giải trí Hàn phải rúng động. Họ cho hay, đối tượng bán dâm A là nghệ sĩ nữ mọi người đều có thể "thuộc mặt nhớ tên". 3 người khác là thực tập sinh và diễn viên phụ". Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra tận cho đến chiều ngày 4/3, một nguồn tin từ phía cảnh sát cung cấp thêm chi tiết về đối tượng A, khiến làn sóng tranh cãi của netizen Hàn bị đẩy lên đỉnh điểm. Dựa vào những thông tin mới, nhiều fan Kpop đang suy đoán danh tính thật của A.

Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 1.
Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 2.

Theo nguồn tin, ca sĩ A 29 tuổi. Cô này gần đây xuất hiện liên tục trên các mẩu tin tức vào ngày 1/3 vì đã kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản cũ. Cả làng giải trí Kpop vô cùng sốc trước thông tin A bị kết tội mại dâm. Một nguồn tin khác cho hay: "Cô ca sĩ nổi tiếng bị cảnh sát đưa đi điều tra vào ngày 23/2 là cô A. A trước đây được biết đến là đã từng từ chối lời mời của một nhà môi giới bán dâm, nhưng kết quả điều tra cho thấy, cô này thực ra đã chấp nhận đề nghị của bên môi giới và sau đó bị kết tội vào ngày 27/2".

Sau khi A thừa nhận hành vi bán dâm trái phép, tên của cô này đã ngay lập tức bị xóa khỏi trang chủ của công ty chủ quản. Truyền thông Hàn lại đưa tin sau đó vào ngày 1/3 rằng, A và công ty đã thỏa thuận "đường ai nấy đi" sau khi thời hạn hợp đồng của cô ca sĩ này kết thúc. Phía công ty còn nhấn mạnh rằng quyết định này dựa trên hợp đồng giữa hai bên (chứ không bị ảnh hưởng bởi bất cứ scandal nào).

Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 3.

Theo thông tin, A ra mắt dưới trướng công ty này vào năm 2010, nổi lên nhờ thân hình hoàn hảo và giọng hát chuyên nghiệp. Gần đây, A còn được quảng bá qua chương trình truyền hình thực tế. Kết quả điều tra cho thấy, A gặp doanh nhân 45 tuổi tại một khách sạn. Cô này đã quan hệ tình dục với anh ta tổng cộng 3 lần với mức giá khoảng 35 triệu won/lần (khoảng 650 triệu đồng).

Sau khi tin tức này được đưa ra, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng bởi những thông tin miêu tả trong bài báo đều trùng khớp với nữ ca sĩ G.NA - cựu gà nhà Cube Entertainment - đến kỳ lạ. G.NA sinh năm 1987, tính theo tuổi Hàn thì cô đã bước sang tuổi 29. Vào ngày 1/3 vừa qua, loạt báo Hàn cũng thông báo nữ ca sĩ và Cube Entertainment đã chấm dứt hợp đồng vào năm ngoái. Hai bên nói rằng sẽ luôn giữ tình cảm tốt đẹp về nhau.

Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 4.
Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 5.
Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 6.

G.NA - nữ ca sĩ solo từng thuộc trướng Cube Entertainment - bị nghi chính là đối tượng A

Cư dân mạng lùng sục danh tính nữ nghệ sĩ nhà Cube bị nghi bán dâm - Ảnh 7.

Logo của Cube Entertainment được netizen "soi" là trùng khớp với logo bị che đi trong bài báo

Bình luận tiêu biểu của cư dân mạng như sau:

- "Ôi trời... Họ có thể viết một bài báo quá rõ ràng về danh tính người đó như thế này ư?"

- "Đúng là sốc quá mà. Hahaha. Tôi không thể tin được vẫn có người bảo vệ cô ta, nói rằng đó là cuộc sống riêng của cô ta. Dù sao việc này cũng là phạm pháp".

- "Ít nhất cũng nên bôi mờ logo của công ty hơn chút chứ".

- "Nếu cô ta là nghệ sĩ solo của Cube thì... chính là cô ấy đúng không? Trời ơi"

- "Sao lại xóa hết bình luận vậy? Quý cô Choi G.NA sẽ xuất hiện trên bản tin ngày mai thôi".

- "Muốn biết là ai? G.NA chứ còn ai".
Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.