Củng Lợi bác bỏ tin đồn ly hôn

Trong cuộc phỏng vấn nhanh qua điện thoại với giới báo chí Hong Kong, nữ diễn viên gạo cội khẳng định tin ly dị chỉ là tin đồn.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh qua điện thoại với giới báo chí Hong Kong, nữ diễnviên gạo cội khẳng định tin ly dị chỉ là tin đồn.

Tháng 6 vừa qua, người đại diện của Củng Lợi khẳng định với tờ SohuEntertainment là người đẹp Trung Quốc đã làm thủ tục ly dị với thương gia ngườiSingapore Ooi Hoe Seong. Hai người sẽ sớm hoàn tất mọi thủ tục trong thời gianngắn nhất.

Củng Lợi bác bỏ tin đồn ly hôn
Củng Lợi lên tiếng bác bỏ tin cô ly hôn.

Báo chí Trung Quốc đưa tin,Củng Lợi quyết định chia tay sau 14 năm chung sống vì cô không thể sinh concho gia đình nhà chồng. Mối quan hệ của cặp siêu sao đã trục trặc từ hơn mộtnăm trước và dù đã cố hết sức nhưng không thể cứu vãn cuộc sống chung củahai người. Sau khi chia tay, thương gia Ooi vẫn rất quan tâm và đi lại chămsóc cho mẹ của Củng Lợi.

Tuy nhiên, trong một bài phỏngvấn trên điện thoại gần đây, người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ khẳng định tin ly hônchỉ là tin đồn. “Ai nói thế? Tôi không biết, tôi nghĩ đó là một tin đồn”.Khi được hỏi có phải gần đây cô và chồng hầu như không liên lạc với nhau, CủngLợi cho biết: “Đó là vấn đề riêng tư" và hứa sẽ trả lời rõ hơn về chuyệnnày khi đến Hong Kong.

Củng Lợi còn bày tỏ cô luôn quý trọng người đàn ông chân thành và có tráchnhiệm. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô sẵn sàng hy sinh tất cả nếu có đượcmột người đàn ông yêu và sống vì mình.

Theo Đất việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.