Đại diện Miss Universe VN nhận lỗi sai sót sau drama với Hoàng Thuỳ, làm rõ tin đồn phân biệt đối xử giữa các nàng hậu

Sau khi drama giữa Hoàng Thùy và ekip truyền thông Miss Universe Vietnam rầm rộ trên mạng xã hội, đại diện của MUVN đã có những phản hồi chi tiết đến với chúng tôi.

Những ồn ào trong showbiz liên quan đến các người đẹp, nàng hậu luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của "thánh hóng". Đang yên đang lành, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thuỳ và ekip truyền thông của Miss Universe Vietnam bất ngờ xảy ra drama liên quan đến việc trên fanpage của chương trình đăng tải clip Hoàng Thuỳ có thái độ với trình độ tiếng Anh của thí sinh Anh Thư.

Sau phản hồi căng như dây đàn của Hoàng Thuỳ, chúng tôi đã liên lạc với anh Bảo Hoàng - đại diện Miss Universe Vietnam để tìm hiểu về sự việc và làm rõ những khúc mắc của khán giả. Ekip của Miss Universe Vietnam cũng lần đầu lên tiếng về chuyện phân biệt đối xử giữa các nàng hậu "gà nhà".

Đại diện Miss Universe VN nhận lỗi sai sót sau drama với Hoàng Thuỳ, làm rõ tin đồn phân biệt đối xử giữa các nàng hậu-1


Sau status bức xúc của Hoàng Thuỳ ngay bên dưới post trên fanpage MUVN (Miss Universe Vietnam), phía MUVN và Hoàng Thuỳ đã liên lạc để trao đổi cụ thể và tìm ra hướng xử lý chưa ạ?

Ngày 25/6, trên fanpage của chúng tôi có đăng tải lại một video tình huống giả định với thời lượng 3 phút, nằm trong nội dung phát sóng tập 04 chủ đề Tôi Thanh Lịch - Tôi Hội Nhập của chương trình Truyền hình thực tế Tôi Là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã được phát sóng vào tháng 11/2019.

Trong tập này, thử thách bao gồm nhiều tình huống giả định và lời thoại được ban biên tập đưa ra với sự tham gia diễn xuất và chấm điểm của hai giám khảo khách mời: Á hậu Hoàng Thuỳ và đại diện Nhà tài trợ. Thử thách liên quan đến cách xử lý những tình huống tại bàn tiệc với mục đích thử thách bản lĩnh đối phó và ứng xử của thí sinh. Một trong những thử thách giả định là sử dụng tiếng Anh để giao tiếp được đặt ra cho thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144).

Nội dung video được biên tập lại từ tập phát sóng định dạng ngang 16:9 (đã phát sóng với chú thích ở góc màn hình "Tình huống giả định") thành bản vuông trên digital đã sơ sót làm mất đi chú thích ở góc màn hình, dẫn đến hiểu lầm cho khán giả khi xem, qua đó đã có những nhìn nhận chưa chính xác, nhiều bình luận trái chiều ảnh hưởng đến hình ảnh của hai nhân vật giám khảo khách mời.

Sau khi nhận được phản hồi từ khán giả và Á hậu Hoàng Thuỳ, chúng tôi đã nhanh chóng xử lý và trao đổi trực tiếp với Á hậu Hoàng Thùy.

Đại diện Miss Universe VN nhận lỗi sai sót sau drama với Hoàng Thuỳ, làm rõ tin đồn phân biệt đối xử giữa các nàng hậu-2
Đại diện Miss Universe Vietnam đã xóa clip trên và liên lạc trực tiếp với Hoàng Thuỳ để giải quyết sự cố này

Việc "gà nhà" công khai phản hồi đến ban tổ chức như thế này xưa nay hiếm gặp, Anh suy nghĩ gì về chuyện Hoàng Thuỳ đăng status có ý cho rằng chương trình đang "miệt thị", thiếu tôn trọng bạn ấy?

Chúng tôi chưa thấy Thùy lên tiếng như vậy, Hoàng Thùy đã có một phản hồi rất văn minh đến team truyền thông của Miss Universe Vietnam về hình ảnh mà bạn ấy không muốn, điều mà bạn ấy nghĩ là có thể tạo nên hiểu lầm và chúng tôi đã ghi nhận điều này. Trong khi trao đổi cùng nhau, chúng tôi cũng đã chân thành chia sẻ cũng như làm rõ quan điểm không bao giờ muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đây là sơ sót về khâu kĩ thuật nhưng dẫn đến nhiều khán giả không hiểu đây là tình huống giả định và có những bình luận ảnh hưởng đến Thùy và khách mời. Việc này tôi cũng đã đứng ra đại diện để xin lỗi Thùy, ngay lập tức cho gỡ video này xuống và rút kinh nghiệm lại với team quản lý truyền thông.

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng đây không chỉ đơn thuần là sự cố mà là "chiến lược" của Miss Universe Vietnam, Anh phản hồi như thế nào về việc này?

Đây là sự cố sơ sót trong khâu kỹ thuật. Video này trích từ tập 4 của chương trình Tôi Là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, đã được chúng tôi đăng tải nhiều lần trên fanpage cũng như các kênh YouTube. Riêng format của truyền hình thực tế, các tình huống giả định có nội dung thử thách phản ứng thí sinh cũng đã được áp dụng nhiều lần trong các tập khác, chứ không riêng trong tập có khách mời là Hoàng Thuỳ.

Đối với sự cố lần này, tôi cũng rút kinh nghiệm sâu sắc cho team và bản thân cũng rút kinh nghiệm về việc này. Tôi cũng muốn đại diện xin lỗi khán giả về việc này khi để xảy ra một tình huống không hay.

Đại diện Miss Universe VN nhận lỗi sai sót sau drama với Hoàng Thuỳ, làm rõ tin đồn phân biệt đối xử giữa các nàng hậu-3
Đại diện Miss Universe Vietnam gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả sau khi xảy ra lùm xùm nội bộ như trên

Qua sự cố này cùng những quan sát trước đó, dân mạng cho rằng so với các nàng hậu như Khánh Vân, H’Hen Niê, Kim Duyên,… dường như Hoàng Thuỳ không được phía MUVN ưu ái bằng?

Không có sự khác biệt về đầu tư cho các đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe. Chúng tôi khẳng định tất cả các đại diện đều được đầu tư nghiêm túc và được hỗ trợ tuyệt đối từ ekip của Unicorp/UNIMedia.

Từ năm 2018 khi chúng tôi tái định hình công tác chuẩn bị cho đại diện thi Miss Universe, sự chuẩn bị cho các đại diện từ việc tập luyện với các thầy cô trong nước và quốc tế, ghi hình Road To Miss Universe, dự án cộng đồng, cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc hay tất cả nguồn lực về tài chính, tổ chức team truyền thông túc trực cùng đại diện Việt Nam trong suốt quá trình đi thi hoàn toàn không khác gì giữa 3 đại diện gần đây.

Nếu có khác biệt thì có chăng thì thời điểm 2019, Thùy thi Miss Universe được tổ chức trùng vào cuối năm với nhiều sự kiện truyền thông, cũng là lúc tổ chức Miss Universe Vietnam 2019 nên phải chia sẻ lượng thông tin truyền thông. Năm nay Khánh Vân thi thì có thuận lợi hơn vì rơi vào thời điểm Việt Nam giãn cách vì ảnh hưởng dịch, mọi người có nhiều thời gian nên tập trung chú ý đến Vân nhiều hơn, thêm nữa Vân may mắn vì có giải vote nên được mọi người huy động để kêu gọi ủng hộ và vote cho Vân.

Nhưng với góc độ một tổ chức gửi đại diện đi thi, thành công của ai cũng là niềm tự hào của chúng tôi. Nên chuyện thiên vị hay không được ưu ái là hoàn toàn không có.

Đại diện Miss Universe VN nhận lỗi sai sót sau drama với Hoàng Thuỳ, làm rõ tin đồn phân biệt đối xử giữa các nàng hậu-4
Đại diện của Miss Universe Vietnam khẳng định không có chuyện thiên vị giữa các Hoa hậu, Á hậu

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doc-quyen-dai-dien-miss-universe-vn-nhan-loi-sai-sot-sau-drama-voi-hoang-thuy-lam-ro-tin-don-phan-biet-doi-xu-giua-cac-nang-hau-22021266103334225.htm

Hoàng Thùy

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.