Đại diện truyền thông khẳng định không có chuyện Angela Phương Trinh bị mời khỏi thảm đỏ

Cư dân mạng vừa chia sẻ đoạn clip Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016.

Cư dân mạng vừa chia sẻ đoạn clip Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016.

Tối qua (1/11), khá nhiều sao Việt đã có mặt trên thảm đỏ của lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016. Trong số các khách mời, nữ diễn viên Angela Phương Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi diện trang phục cực kì táo bạo, khéo léo khoe hình thể chuẩn mực.

anh3-5614-1478009521-ngoisao.vn-w500-h768 0

phuong-trinh2-2721-1478005627-ngoisao.vn-w500-h752 1

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip khoảnh khắc Angela Phương Trinh tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016. Trong đoạn clip đã ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên đã bị BTC mời ra khỏi thảm đỏ vì quá mải mê tạo dáng. Ngay lập tức, đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng hành động của BTC là dễ hiểu vì mỗi nghệ sĩ chỉ có một khoảng thời gian cố định để tạo dáng trên thảm đỏ và việc Angela Phương Trinh tạo dáng quá lâu sẽ ảnh hưởng tới các nghệ sĩ sau đó.

Tuy nhiên, mới đây, quản lý của Angela Phương Trinh khẳng định không có chuyện nữ diễn viên bị BTC mời ra khỏi thảm đỏ: “Do được quá nhiều người hâm mộ và cánh phóng viên săn đón nên Angela Phương Trinh mới đứng lại để tạo dáng. Và vì không phải là điểm chụp hình nên BTC đã mời cô di chuyển tới khu vực khác để có ánh sáng tốt hơn”.

Đây là lần thứ hai nữ diễn viên dính phải lùm xùm không hay trên thảm đỏ liên hoan phim sau scandal ồn ào cách đó không lâu tại liên hoan phim Cannes.

>> Angela Phương Trinh bị nhân viên an ninh mời khỏi thảm đỏ vì lý do "ý nhị"

Theo GĐVN


Angela Phương Trinh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.