Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả

Chương trình “8 O’clock News” của đài SBS đã lên tiếng xin lỗi khán giả, chấp nhận những thư tay của cố diễn viên Jang Ja Yeon gây rắc rối thời gian qua là giả.

Chương trình “8 O’clock News”của đài SBS đã lên tiếng xin lỗi khán giả, chấp nhận những thư tay của cố diễnviên Jang Ja Yeon gây rắc rối thời gian qua là giả.

Ngày 16-3, người đứng đầuSở Tư pháp Hàn Quốc(NFS), ông Yang Hoo Yeol, xuất hiện trong một cuộchọp báo ở Seoul và đọc bản tóm tắt kết quả điều tra của sở về vụ nhữngbức thư tay của Jang Ja Yeon. 

Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả
Ông Yang Hoo Yeol, đứng đầu Sở Tư pháp Hàn Quốc, trong buổi họp báo
Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả
Ông công bố thư tay của cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả

Theo đó, ông Yang chobiết: “Sau khi so sánh chữ viết tay của Jang Ja Yeon, của Jun và chữtrong các bức thư, chúng tôi thấy chữ viết trong thư không phải là củaJang Ja Yeon. Trong thư có nhiều lỗi chính tả trùng khớp với các lỗi màJun hay mắc phải. Vì vậy, chúng tôi tin rằng những bức thư này do Junlàm giả”.

Sau khi có thông tin từSở Tư pháp, chương trình “8 O’clock News” của đài SBS đã lên tiếng:"Chúng tôi đồng ý với kết quả công bố của Sở Tư pháp. Chúng tôi đã sửdụng nhiều biện pháp để điều tra những lá thư trước khi công bố nhưngkhông ngờ chúng là giả. Vì thế, chúng tôi xin lỗi vì đã công bố những láthư chưa thực sự chắc chắn là thật”. Theo chương trình, họ đã làm sosánh chi tiết của các hồ sơ tòa án và nội dung của các chữ cái, thấyrằng khả năng những lá thư này của Jang Ja Yeon rất cao nhưng họ lạikhông điều tra các tài liệu theo trình tự thời gian.

Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả
Đài SBS xin lỗi khán giả
Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả
Nhưng họ cho biết sẽ tiếp tục tìm hiểu vụ việc

“Khi chúng tôi tiến hànhphân tích chữ viết tay, kết quả cho thấy rằng nó thuộc về Jang. Chúngtôi đã gặp với Jun, chủ sở hữu của các lá thư hai lần và thậm chí đã gặpgỡ với gia đình anh ta. Gia đình anh tiết lộ rằng họ đã không trực tiếpxác nhận rằng Jun biết Jang Ja Yeon, chỉ biết rằng ông có một người bạnnổi tiếng", chương trình cho biết.

Chương trình kết thúcbằng một lời xin lỗi đến các khán giả: "Chúng tôi rất xin lỗi khán giảvì đã gây thêm rắc rối, khơi gợi đau khổ của gia đình người quá cố.Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục điều tra để tìm ra sự thật đằng sautranh cãi quanh cái chết của Jang Ja Yeon”.

Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả
Chương trình “8 O’clock News” của đài SBS tiết lộ thông tin gây sốc

Chương trình “8 O’clockNews” của đài SBS phát sóng ngày 6-3 tiết lộ nữ diễn viên quá cố Jang JaYeon bị buộc phải “mua vui” cho 31 khách với tổng cộng 100 lần “phụcvụ”. Thông tin trên lập tức gây chấn động và dư luận phẫn nộ đến mứccảnh sát phải điều tra lại vụ việc. Sau đó, những tranh cãi về độ thật,giả của bức thư diễn ra gay gắt.

Đài SBS: Thư tay cố diễn viên Jang Ja Yeon là giả
 


Theo Người laođộng



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.