Đài TVB cầu xin Xa Thi Mạn ở lại

"Nữ hoàng truyền hình" Hồng Kông, Xa Thi Mạn, đã nói lời chia tay với tập đoàn TVB sau 14 năm gắn bó. Có thông tin cho rằng, TVB đang cầu xin Xa Thi Mạn ở lại.

"Nữ hoàng truyền hình" Hồng Kông, Xa Thi Mạn, đã nói lời chia tay với tậpđoàn TVB sau 14 năm gắn bó.  Có thông tin cho rằng, TVB đang cầu xin Xa Thi Mạnở lại.

Xa Thi Mạn trở thành “concưng” của tập đoàn này sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông vàonăm 1997. Cô chính thức ký hợp đồng với TVB năm 1998, sau đó đã được TVBlăng xê thành một trong số vài ngôi sao nữ chỉ dành riêng để đóng vai chính.

Đài TVB cầu xin Xa Thi Mạn ở lại
Xa Thi Mạn – “con cưng” của đài truyền hình TVB.

Sau khi nhận được thôngtin này, những nhân vật có chức quyền trong TVB đã tìm mọi cách để giữchân ngôi sao “con cưng” của mình. TVB đã đề nghị trả 10 triệu đôla HồngKông cho Xa Thi Mạn để níu kéo. Tuy nhiên, số tiền này chỉ bằng một nửasố tiền mà nhà sản xuất ở đại lục đề nghị với Xa Thi Mạn.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đãđưa ra một số điều kiện mà TVB không thể đáp ứng. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn vẫngiữ mối quan hệ thân thiện với TVB, cô chia sẻ: “TVB là đất mẹ của tôi, tôilớn lên ở đây. Sau khi trưởng thành, TVB vẫn sẽ là nhà tôi dù tôi có đi đâuchăng nữa”.

TVB được coi là đài truyềnhình hàng đầu ở Hồng Kông, quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên,do mức cát xê TVB trả cho diễn viên khá thấp khiến nhiều ngôi sao buộc phảicắt hợp đồng với đài này. Cũng do đó, trong mấy năm đổ lại đây, TVB liên tụcmất đi nhiều diễn viên nổi tiếng.

Hiện nay, TVB đang tập trung lăng xê cho bốn nữ diễn viên xinh đẹp Từ TửSan, Trần Pháp Lạp, Hồ Hạnh Nhi và Chung Gia Hân phát triển trong cả ba lĩnhvực: phim truyền hình, âm nhạc vàquảng cáo.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.