Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc Cường Đô La chăm con gái mới sinh, muốn tan chảy vì ánh mắt quá đỗi âu yếm

Vừa mới sinh nở xong, Đàm Thu Trang liền hạnh phúc cập nhật khoảnh khắc cực đáng yêu của chồng vè thiên thần nhỏ vừa chào đời.

Sau gần 2 năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng vào hôm qua (9/8). Được biết, Đàm Thu Trang vừa hạ sinh một bé gái, có tên thân mật là Suchin. Sau khi Cường Đô La thay mặt vợ thông báo tin vui, Đàm Thu Trang đã có chia sẻ đầu tiên. 

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc Cường Đô La chăm con gái mới sinh, muốn tan chảy vì ánh mắt quá đỗi âu yếm-1

Con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang vừa sinh đã chạm vạch đích: Bố mẹ nổi đình nổi đám, biệt thự, siêu xe chẳng thiếu chi!

Cụ thể, mới đây, cô đã chia sẻ khoảnh khắc chồng đang nhìn con gái vô cùng âu yếm khiến dân tình thích thú. Chia sẻ thêm trên trang cá nhân, ông xã Đàm Thu Trang viết: "Vợ chồng Cường xin chân thành cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình, yêu thương tất cả!". Chưa kể, nhìn biểu cảm của Cường Đô La chăm sóc con và vợ là biết anh đang hạnh phúc đến mức nào rồi. Hiện tại, 2 vợ chồng "đại gia phố núi" vẫn chưa công khai cận mặt con gái cũng như tên thật của bé trước công chúng.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc Cường Đô La chăm con gái mới sinh, muốn tan chảy vì ánh mắt quá đỗi âu yếm-2

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc chồng âu yếm nhìn con gái

Nhìn Cường Đô La, ai nấy cũng hạnh phúc lây! Trước đó, anh cũng tiết lộ sẽ rời hộ chơi siêu xe để dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc Cường Đô La chăm con gái mới sinh, muốn tan chảy vì ánh mắt quá đỗi âu yếm-3

Trong suốt thời gian Đàm Thu Trang có thai, "đại gia phố núi" luôn cận kề chăm sóc vợ bầu.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc Cường Đô La chăm con gái mới sinh, muốn tan chảy vì ánh mắt quá đỗi âu yếm-4

Có chồng đại gia luôn túc trực bên cạnh từ lúc mang thai đến hạ sinh thế này, Đàm Thu Trang quả thật hạnh phúc mà!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dam-thu-trang-khoe-khoanh-khac-cuong-do-la-cham-con-gai-moi-sinh-muon-tan-chay-vi-anh-mat-qua-doi-au-yem-216260

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.