Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu "có vấn đề"

Việc đại diện Puerto Rico bỏ theo dõi Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu và phát ngôn ẩn ý đang được quan tâm.

Vượt qua gần 80 người đẹp, mỹ nhân Ấn Độ - Harnaaz Sandhu là người giành được chiếc vương miện danh giá Miss Universe. Đây là chiến thắng được phần đông khán giả ủng hộ bởi Harnaaz Sandhu sở hữu nhan sắc đẹp tựa búp bê, vóc dáng gợi cảm, catwalk và ứng xử gần như không có đối thủ. Tuy nhiên, trái ngược sự hưởng ứng của khán giả, dường như nội bộ các thí sinh có bất đồng về kết quả chung cuộc.

Chuyện là sau đêm chung kết, netizen phát hiện đại diện Puerto Rico - Michelle Colón đã huỷ theo dõi Tân Hoa hậu hoàn vũ trên Instagram. Động thái của cô vấp phải nhiều chỉ trích từ công chúng. Trước những ý kiến trái chiều, mỹ nhân Puerto Rico đã livestream giải thích và đưa ra quan điểm cá nhân. Theo đó, cô lấp lửng chiến thắng của Harnaaz Sandhu là không xứng đáng và sự lựa chọn của cô và nhiều thí sinh khác là Á hậu 1 - Nadia Ferreira, người Paraguay. Trên sóng trực tiếp, Michelle Colón chia sẻ: "Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được, và tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... 'ai đó'. Mọi người có thể thấy chúng tôi ôm Miss Paraguay". Thậm chí đại diện Panama livestream cảnh một bộ phận thí sinh quây quần bên Á hậu 1, viết kèm caption ẩn ý: "The new Miss Universe is...", có vẻ như ám chỉ mỹ nhân Paraguay xứng đáng hơn.

Hiện tại, tân Hoa hậu Harnaaz Sandhu vẫn chưa bỏ theo dõi đối thủ Puerto Rico sau ồn ào. Mỹ nhân 21 tuổi người Ấn đang tận hưởng những ngày đầu tiên trong hành trình đương nhiệm của mình.

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-1

Chiến thắng của mỹ nhân India - Harnaaz Sandhu tại Miss Universe lần thứ 70 được phần đông khán giả ủng hộ nhưng trong nội bộ dường như không đồng tình cho lắm

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-2

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-3

Mỹ nhân Puerto Rico chia sẻ trên sóng livestream sau khi bị chỉ trích "xấu tính" vì huỷ follow Tân Hoa hậu

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-4

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-5

Hiện tại, Tân Hoa hậu Hoà vũ 

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-6

Dàn thí sinh Miss Universe lập bè phái, lấp lửng chiến thắng của Tân Hoa hậu có vấn đề-7

Theo đó, đại diện PPuerto Rico cho biết người mà nhiều thí sinh ủng hộ chính là Á hậu 1 - Nadia Ferreira

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-dan-thi-sinh-miss-universe-lap-be-phai-lap-lung-chien-thang-cua-tan-hoa-hau-co-van-de-22021151275913239.htm

Miss Universe


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.