Đan Trường 'nợ' vợ mới cưới kỳ trăng mật

Ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ tới tận tháng 5, anh Bo và nữ doanh nhân Việt kiều mới thu xếp được cônÔng bầu Hoàng Tuấn tiết lộ tới tận tháng 5, anh Bo và nữ doanh nhân Việt kiều mới thu xếp được công việc để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào.g việc để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào.

Ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ tới tận tháng 5, anh Bo và nữ doanh nhân Việt kiều mới thu xếp được công việc để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào.

Hình ảnh Đan Trường và Thủy Tiên thắp hương tại bàn thờ gia tiên trong lễ rước dâu.

Đan Trường dự định sẽ đưa Thủy Tiên - bà xã kém anh tới 10 tuổi - đi nghỉ trăng mật tại thác Buffalo - một địa danh khá nổi tiếng ở New York. Tuy nhiên, phải tới giữa tháng 5, họ mới thực hiện chuyến đi này.

Hiện tại, Đan Trường và Thủy Tiên sẽ có 1-2 ngày nghỉ ngơi để lấy lại phong độ sau một thời gian dài bận rộn với công việc chuẩn bị cho đám cưới. Sau đó, cả hai sẽ tranh thủ những khoảng thời gian rảnh để tháp tùng ba mẹ anh Bo đi thăm thú các thắng cảnh nổi tiếng xung quanh San Jose và vùng lân cận.

Trong đám cưới của Đan Trường, đại diện của FC cũng từ Việt Nam bay sang Mỹ chúc mừng thần tượng. Bên cạnh đó, một vài nghệ sĩ đàn em như Thiên Minh cũng có mặt từ rất sớm để chúc mừng đàn anh.

Sau kỳ trăng mật, Đan Trường sẽ ở lại Mỹ để hoàn thành các show diễn đã được "book" từ trước. Tới giữa tháng 6, anh quay lại Việt Nam để tiếp tục các dự án âm nhạc. Theo một số nguồn tin, bà xã cũng theo chân anh Bo về nước trong thời điểm này. Tuy nhiên, trước đó, Đan Trường sẽ giới thiệu một MV đặc biệt với sự góp mặt của người vợ kém mình 10 tuổi thay lời "chào sân" mà Thủy Tiên muốn gửi tới các fan của ông xã.

Vợ chồng anh Bo cùng các phù dâu, phù rể tiến vào lễ đường chuẩn bị cho hôn lễ ở nhà thờ.

Đan Trường cầu kỳ nhờ tới cả một dàn đồng ca gồm toàn người gốc Việt tới biểu diễn trong hôn lễ tại Thánh đường Five Wounds Portuguese National Church.

Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào anh Bo dành cho người vợ mới cưới.

Cô dâu và chú rể diện đồ trắng ton-sur-ton khi cử hành hôn lễ.

 

Khi tới dự tiệc cưới tổ chức tại khách sạn 4 sao Faimont ở San Jose, cả hai lại một lần nữa thay trang phục.

Khoảnh khắc hai người cắt bánh cưới trong tiếng hò reo tưng bừng của người thân và bạn bè.

Ông thị trưởng thành phố và giám sát viên của chính phủ tại hạt Santa Clara cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc đôi vợ chồng mới cưới.

Một thành viên đại diện của FC Đan Trường (ngoài cùng bên trái) cũng từ Việt Nam mất công bay sang tận Mỹ để chúc mừng anh Bo.

Ca sĩ Thiên Minh biểu diễn chúc mừng ngày vui của đàn anh.

Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.