Đẳng cấp như Mỹ Tâm và bản lĩnh của Hà Hồ!

Trong showbiz, đấu đá, cạnh tranh và thủ đoạn không hề hiếm lạ gì. Nhưng hình như, đó chỉ là đặc quyền của những kẻ kém cỏi và thiếu niềm tin vào chính bản thân.

Trong showbiz, đấu đá, cạnh tranh và thủ đoạn không hề hiếm lạ gì. Nhưng hình như, đó chỉ là đặc quyền của những kẻ kém cỏi và thiếu niềm tin vào chính bản thân.

Cuộc gặp gỡ tình cờ và thú vị của Hà Hồ - Mỹ Tâm đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, người hâm mộ. Không chỉ vì đây là lần hiếm hoi hai siêu sao này cùng xuất hiện trên sân khấu, mà họ còn cùng hòa vào trong một điệu nhảy sôi động và hấp dẫn.

Bắt nguồn từ lời mời đầy bất ngờ của Mỹ Tâm, "địch thủ tin đồn" Hà Hồ đã vui vẻ đáp lại bằng cách tiến ra sân khấu và "quẩy" hết mình.


Khoảnh khắc đặc biệt đó đã nhanh chóng được ghi lại và lan truyền trên internet như một điều "lạ lẫm", kèm theo vô số lời bàn tán từ người hâm mộ. Nhưng thật ra, đây có phải một chuyện lạ lùng?

Đẳng cấp như Mỹ Tâm và bản lĩnh của Hà Hồ! - Ảnh 1.

Mỹ Tâm - Hà Hồ chưa bao giờ là đối thủ của nhau!

Sẽ là lạc quan nếu như cho rằng trong showbiz, sự cạnh tranh không tồn tại. Nhưng với Mỹ Tâm và Hà Hồ, có lẽ họ chưa bao giờ coi nhau là đối thủ. Với những tuýp nghệ sĩ tự tin và kiêu hãnh như Mỹ Tâm - Hà Hồ, đối thủ lớn nhất họ muốn vượt qua chỉ là chính bản thân mình!

Thật vậy, nếu nhìn vào cả hành trình đi tới đỉnh cao của Mỹ Tâm, Hà Hồ, người ta dễ dàng nhận thấy một điểm chung: Sự kiêu hãnh và tự tin rất lớn. Họ chưa bao giờ vươn lên đỉnh cao bằng cách giẫm đạp lên người khác, mà bằng chính nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mình.

Mỹ Tâm từ cô sinh viên bước lên ngôi diva thứ 5 sau hàng chục năm cống hiến, còn Hà Hồ thì bỏ lại sau lưng cả núi nghi ngờ, mai mỉa để vững vàng với vị trí "nữ hoàng giải trí" đầy kiêu hãnh.

Trong showbiz, đấu đá, cạnh tranh và thủ đoạn không hề hiếm lạ gì. Nhưng hình như, đó chỉ là đặc quyền của những kẻ kém cỏi và thiếu niềm tin vào chính bản thân. Với những nghệ sĩ có thể vươn lên đẳng cấp siêu sao, họ chỉ khiêu chiến với chính bản thân mình mỗi ngày.

Và đó cũng là lý do để họ không cần để tâm quá nhiều tới bất kì ai khác, mà dành toàn bộ tâm sức cho hành trình vượt qua chính mình.

Hà Hồ và Mỹ Tâm là những tuýp ngôi sao như thế. Không phải họ không có năng lực để tranh đấu hay giành giật, chỉ đơn giản là họ coi thường điều đó.

Họ tự tin vào khả năng của mình, vào khán giả của mình và sức hút của bản thân. Và khi đã có thừa niềm tin vào chính mình, liệu họ còn có lý do để lao vào những đấu đá vô nghĩa cùng người khác?

Cái tâm và cách ứng xử bản lĩnh của những siêu sao!

Đặt giả thiết lời mời nhảy kia không phải do Mỹ Tâm gửi tới Hà Hồ, liệu điều gì sẽ có khả năng xảy ra trong showbiz nhộn nhạo này? Rất có thể, điệu nhảy chung kia sẽ chẳng thể xuất hiện đâu, bởi có người muốn người kia... bẽ mặt chẳng hạn?

Bị chối từ thẳng thừng trước đông người cũng hệt như một gáo nước lạnh dội lên sĩ diện của người mời đấy chứ?

Hoặc đơn giản hơn, cái lắc đầu sẽ được đưa ra chỉ vì người ta không thích làm nền cho kẻ khác. Thử tưởng tượng khi "đối thủ" đang trình diễn trên sân khấu, còn bạn sẽ tiến lên để làm thay vai trò của một... vũ công phụ hoạ?

Những cái đầu phức tạp của showbiz sẽ nghĩ ra đủ mọi thứ giả thiết tồi tệ trước khi cân nhắc một lời mời đơn giản. Và điều này là có thật trên thực tế, chứ hoàn toàn không phải chuyện tưởng tượng để mua vui...

Nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ, người mời là Mỹ Tâm và người nhận lời là Hà Hồ. Họ không chỉ sở hữu danh tiếng của một siêu sao, mà còn có cả cách ứng xử và suy nghĩ của những người đứng trên đỉnh cao sự nghiệp.

Đẳng cấp như Mỹ Tâm và bản lĩnh của Hà Hồ! - Ảnh 4.

Những hơn thua hay toan tính tầm thường đã không còn phù hợp với họ và ở tầm của những ngôi sao lớn, cạnh tranh chỉ đem tới những thiệt thòi.

Mỹ Tâm và Hà Hồ thừa từng trải và kinh nghiệm để hiểu rằng khi họ cùng đứng trên sân khấu, ánh sáng cộng hưởng lại sẽ rực rỡ hơn gấp bội, chứ hoàn toàn không có chuyện lấn át nhau...

Bên cạnh sự tự tin và cái tinh tế, khéo léo của những ngôi sao lớn, cả Mỹ Tâm và Hà Hồ còn có cách ứng xử rất văn minh và tử tế.

Sự tôn trọng họ dành cho nhau không chỉ bộc lộ ở cách Hà Hồ vui vẻ nhận lời mời của Mỹ Tâm, mà còn trong cả cách họ ứng xử với nhau trong cuộc sống.

Rất hiếm khi chạm mặt nhau, nhưng mỗi lần tình cờ gặp gỡ, họ luôn để lại ấn tượng đẹp đẽ cho người hâm mộ đôi bên. Đó cũng là một thứ bản lĩnh đáng quý mà những nghệ sĩ ở tầm ngôi sao như họ luôn sở hữu.

Giữ hình ảnh đẹp đẽ không chỉ cho mình, mà còn cho cả người khác, đó cũng chính là cách giúp họ trở nên lung linh hơn trong mắt đám đông!

Giá mà mọi ngôi sao đều bản lĩnh như Mỹ Tâm và Hà Hồ!

Làm được những điều đơn giản như Hà Hồ và Mỹ Tâm từng làm không hề... đơn giản một chút nào.

Thử tưởng tượng trong suốt nhiều năm trời, những mâu thuẫn, khúc mắc vô hình cứ bị nổ ra một cách vô cớ hết lần này tới lần khác. Những tranh cãi nổ ra dữ dội năm này qua năm khác tại fanclub hai bên cũng tạo ra không ít sóng gió lặng thầm.

Rồi thì cả những tranh đấu vô tình như một giải thưởng, một danh hiệu trong showbiz... Tất cả những thứ vết rạn đó khi cộng hưởng lại sẽ có sức công phá vô cùng mãnh liệt, đặc biệt là trong giới showbiz vốn rất thiếu niềm tin.

Nhưng dường như, Mỹ Tâm và Hà Hồ vẫn có thể nở nụ cười bình thản sau tất cả.

Sẽ là vô căn cứ nếu như khẳng định Mỹ Tâm yêu quý Hà Hồ, họ tin tưởng nhau tuyệt đối hay bất kì điều gì tương tự. Bởi nhìn nhận một cách công bằng, họ chỉ là những đồng nghiệp biết tên, biết mặt trong nghề.

Nhưng điều đáng quý nhất mà họ sở hữu chính là bản lĩnh vững vàng giữa vô số tác động bên ngoài và cả sự tôn trọng đặc biệt dành tới cho nhau!

Nở một nụ cười không khó, điều khó khăn là phải cảm thấy được niềm vui mỗi lúc cười. Bước ra nhảy một điệu nhảy không khó, điều khó khăn phải là nhảy với tất cả hào hứng, niềm vui.

Mỹ Tâm và Hà Hồ đều đã làm được những điều không dễ ấy.

Phần vì họ có thừa đủ tự tin để không lo lắng tới sự cạnh tranh, áp lực, phần vì họ đủ khôn ngoan, từng trải để hiểu điều gì sẽ mang lại tốt đẹp cho mình.

Nhưng quan trọng nhất, họ còn có đủ bản lĩnh để đối xử tử tế với những người đồng nghiệp, thay vì e dè hay toan tính từng cái bắt tay...

Nhìn cách hai ngôi sao lớn của làng giải trí cùng hoà mình vào điệu nhảy đầy vui nhộn và ngẫm lại thế giới giải trí mỗi ngày có 1001 vụ xích mích bởi những tin đồn thất thiệt, người ta không thể không thở dài ao ước: "Giá mà mọi ngôi sao showbiz đều bản lĩnh giống Hà Hồ và cả Mỹ Tâm!"

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.