Đặng Thu Thảo bỗng bị "đào bới" và mỉa mai vì hành động sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012

Đã không hoạt động showbiz từ khá lâu nhưng việc liên quan đến danh hiệu Hoa hậu của Đặng Thu Thảo bỗng gây tranh cãi.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" ở đấu trường quốc tế nhưng nàng Hậu lại lựa chọn cuộc sống bình yên, trở thành một nàng dâu hào môn và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Mới đây, câu chuyện Đặng Thu Thảo hai lần từ chối thi Hoa hậu Thế giới bất ngờ gây tranh cãi trở lại trên một diễn đàn chuyên bàn luận về các cuộc thi nhan sắc. Chủ đề này đã gây nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đặng Thu Thảo bỗng bị đào bới và mỉa mai vì hành động sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012-1

Cụ thể, theo lộ trình thông thường, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012 thì sang 2013 sẽ đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Thế giới. Nhưng lúc đó cô lại chia sẻ mong muốn được trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ và hoàn thành việc học cao đẳng ở trường Đại học Tây Đô. Sang đến năm 2014, Đặng Thu Thảo một lần nữa được đề nghị thi Hoa hậu Thế giới nhưng cô tiếp tục từ chối với lý do sợ ảnh hưởng việc học hành.

Một số cư dân mạng cho rằng, việc Đặng Thu Thảo liên tiếp từ chối thi quốc tế là không làm tròn trách nhiệm của một Hoa hậu. Thậm chí "thần tiên tỷ tỷ" còn bị mỉa mai: "Nhắm thi không nổi thì từ chối cho sang miệng", "Liệu chị mà thi Miss World thì lên đó chị làm được gì ngoài đẹp", "Chị đẹp để ngắm thôi chứ thi thố gì",...

Đặng Thu Thảo bỗng bị đào bới và mỉa mai vì hành động sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012-2

Đặng Thu Thảo bỗng bị đào bới và mỉa mai vì hành động sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012-3

Tranh cãi của cộng đồng mạng về chuyện Đặng Thu Thảo hai lần từ chối thi quốc tế

Bên cạnh đó, các cư dân mạng khác cũng bênh vực Đặng Thu Thảo, cho rằng cô có quyền từ chối bởi đây không phải là nhiệm vụ bắt buộc của Hoa hậu. Tại thời điểm Đặng Thu Thảo từ chối thi Hoa hậu Thế giới, trường ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng từng chia sẻ rằng hầu hết các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam đều sẽ nhận được lời mời tham gia các cuộc thi quốc tế có uy tín, nhưng việc chấp nhận hay không còn tuỳ thuộc vào nguyện vọng, hoàn cảnh từng người.

Theo Nhịp Sống Việt


Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.