Danh hài Tấn Beo bị mất trộm xe độc

Chiếc xe máy sành điệu được dán decal giống da beo của nam danh hài đã bị kẻ trộm lẻn vào nhà riêng của anh trên đường Nguyễn Cảnh Chân (quận 1, TP.HCM) mang đi mất.

Chiếc xe máy sành điệu được dán decal giống da beo của nam danh hài đã bị kẻ trộm lẻn vào nhà riêng của anh trên đường Nguyễn Cảnh Chân (quận 1, TP.HCM) mang đi mất.

Sau khi mua xe, Tấn Beo đã tân trang lại vẻ ngoài của chiếc xe máy theo hình dáng con beo theo sở thích riêng. Vì đặc điểm này, anh dễ dàng được người hâm mộ nhận ra khi xuất hiện ngoài đường. Không chỉ xe, các vật dụng khác của anh cũng được anh trang trí hoặc thay đổi hình dạng miễn sao liên quan đến da beo.

Khi xác định trộm vào nhà và lấy cắp tài sản riêng, Tấn Beo buồn bã chia sẻ, năm nay là năm đen đủi của anh. Gần đây, anh gặp tai nạn xe, còn bây giờ là mất chiếc xe máy mua cách đây 3 năm.

 
 Danh hài Tấn Beo với chiếc xe yêu thích.

Danh hài cho biết thêm: "Tôi vừa đi quay phim về, nhà trong hẻm cụt nên tôi dựng xe máy trước nhà, khóa cổ cẩn thận để tranh thủ chạy vào nhà thay trang phục đi diễn. Tôi nhanh chóng trở ra thì đã không thấy xe đâu. Tuy hẻm nhà tôi thường mất trộm, nhưng tôi nghĩ xe mình sẽ không bị mất vì nó quá nổi tiếng, tên trộm hẳn biết đó là xe tôi. Tôi nghĩ kẻ nào ăn cắp xe của tôi sẽ không dám mang đi tiêu thụ, chỉ có thể tháo từng món đồ để bán. Nếu đi bán ở đâu, lò nào, người ta sẽ không dám mua vì biết đó là xe của tôi".

Anh bộc bạch, chiếc xe máy bị mất tuy giá trị không quá lớn nhưng nó đã gắn bó với anh trong thời gian dài. Có thể nói đó là người bạn đường thân cận và là đứa con tinh thần của anh, vì vậy, anh rất cưng và chăm sóc kỹ lưỡng. Hiện tại, công an phường Cầu Kho (quận 1, TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tấn Beo và chiếc xe mang phong cách riêng.

 Cận cảnh xe bị mất của Tấn Beo.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.