Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém!

Giống như câu chuyện tái hợp đầy xúc động của Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có những cặp đôi vừa tuyên bố chia tay lại quay về như chưa từng có cuộc chia ly.

Giống như câu chuyện tái hợp đầy xúc động của Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có những cặp đôi vừa tuyên bố chia tay lại quay về như chưa từng có cuộc chia ly.

Tháng 9 năm ngoái, Angelina Jolie - Brad Pitt đã khiến cả thế giới phải sốc khi thông báo tin chia tay sau 12 năm bên nhau. Nhưng theo tin tức mới nhất, cặp đôi giờ đã tái hợp sau quá trình điều trị tâm lý căng thẳng. Họ đã gặp gỡ trực tiếp và quyết định thử nối lại tình cũ. 

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 1.

Angelina - Brad Pitt vừa quay về bên nhau sau 9 tháng.

Tương tự câu chuyện tái hợp đầy xúc động của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí thế giới, showbiz Việt cũng từng có những cặp đôi vừa tuyên bố chia tay lại quay về bên nhau, hạnh phúc như chưa từng có cuộc chia ly.

Tim và Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhận được tình cảm của khán giả. Sau 7 năm quen nhau, trải qua nhiều sóng gió, chuyện tình yêu của họ tưởng như sẽ đi đến một cái kết đẹp bằng đám cưới diễn ra trong năm nay thì bất ngờ có thông tin khẳng định Trương Quỳnh Anh và Tim đã nộp đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau vào giữa tháng 5/2017.

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 3.

Tháng 5/2017, nhiều thông tin khẳng định cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly hôn.

Giữa thời điểm tin đồn gần như được khẳng định chắc chắn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn không hề lên tiếng phản bác hay khẳng định nguồn thông tin trên. Người hâm mộ còn tìm ra một vài bằng chứng như Tim xoá hình xăm có chữ "Trương Quỳnh Anh" trên cơ thể hay râm ran việc cả hai đã rạn nứt từ lâu, chỉ duy trì vì những hợp đồng quảng cáo.

Thế nhưng bất chấp tất cả, cặp đôi này vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau từ các chương trình, sự kiện,... như "chưa từng có cuộc chia ly". Hơn 3 tháng trôi qua, Tim và Trương Quỳnh Anh không hề có dấu hiệu tan rã, mới đây trong ngày sinh nhật, Tim còn chúc mừng bà xã với những lời lẽ hết sức ngọt ngào. Tin đồn chia ly không còn ai nhắc lại, nhưng dễ thấy tần suất xuất hiện của hai vợ chồng ngày một tăng lên. Không ít khán giả hoài nghi rằng họ có thể đang dùng chính cuộc hôn nhân của mình để đánh bóng tên tuổi?

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 4.

Thế nhưng đến tận thời điểm hiện tại, họ vẫn hạnh phúc bên nhau bất chấp mọi lời đồn đoán.

Diễm My và bạn trai doanh nhân Phan Đức

Diễm My và doanh nhân Phan Đức chính thức công khai hẹn hò từ tháng 6/2013. Cặp đôi liên tục đồng hành cùng nhau trong các sự kiện giải trí,... Tuy nhiên đến năm 2015, Diễm My 9X tuyên bố thẳng thắn trên truyền thông về việc chia tay bạn trai nhưng chỉ không lâu sau cô và doanh nhân Phan Đức lại bất ngờ tái hợp.

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 5.
Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 5.

Đến tháng 3/2016, Diễm My một lần nữa khẳng định đã chia tay bạn trai Phan Đức. Nữ diễn viên cho rằng bạn trai là người rất tốt nhưng cô cần nhiều hơn sự cảm thông, chia sẻ. Cô còn rất sốc khi Phan Đức yêu cầu phải công khai việc tan vỡ với báo chí, truyền thông. Thế nhưng đến tháng 11, cả hai lại bị bắt gặp check-in cùng một địa điểm du lịch khiến công chúng hoài nghi đây lại là một cặp drama "sáng chia tay, chiều tái hợp".

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 6.

Diễm My và bạn trai nhiều lần tan rồi hợp.

Hiện tại, Diễm My và Phan Đức đã cắt đứt tình cảm. Nhiều luồng thông tin cho rằng Diễm My đang hạnh phúc bên bạn trai mới là doanh nhân công tác tại một công ty về xây dựng, chi nhánh tại Úc.

Lâm Á Hân và chồng

Lâm Á Hân là một trong những hot girl nổi tiếng tham gia hoạt động trong nhóm BB&BG. Tuy nhiên sau đó, cô bất ngờ thông báo đám cưới với chồng là Phạm Hồng Hải và tuyên bố không còn liên quan đến BB&BG.

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 7.

Lâm Á Hân và chồng.

Sau một thời gian im ắng sinh con, Lâm Á Hân xảy ra xích mích với chồng. Giữa tháng 11/2016, cô nàng livestream và tiết lộ bị chồng mắng chửi, đánh đập thậm tệ và ngoại tình. Tuy nhiên rất nhanh sau đó cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện bên nhau khiến nhiều người cho rằng họ đang PR để mục đích nổi tiếng và thuận lợi cho công việc kinh doanh. 

Liên tục bị "ném đá" nhưng Lâm Á Hân vẫn mặc kệ dư luận, cô vẫn tiếp tục công việc bán hàng quần áo và sống vui vẻ bên chồng con. Ngay sau đó, Lâm Á Hân tiếp tục mang thai, mọi thứ diễn ra dễ dàng như việc chỉ cần xoá đoạn livestream tố chồng, và chưa từng có gì xảy ra cả.

Đâu chỉ Angelina - Brad Pitt, showbiz Việt cũng có 3 chuyện tình drama không kém! - Ảnh 8.

Sau livestream tố chồng đánh đập, ngoại tình vô cùng drama, cặp đôi vẫn sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Theo Trí thức trẻ


Brad Pitt

Angelina

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.