Đầu năm Vbiz có tin vui: Nam diễn viên điển trai làm đám hỏi với bạn gái 2K1, zoom cận dung mạo "nửa kia" quá xuất sắc

Việc nam diễn viên này công khai khoảnh khắc tình bể bình bên bạn gái khiến nhiều người bất ngờ.

Trong vai trò diễn viên, Phạm Anh Tuấn gây ấn tượng với khán giả khi góp mặt ở những bộ phim truyền hình ăn khách. Nổi bật trên màn ảnh song chuyện tình cảm của anh khá kín tiếng. Chính vì thế nên mới đây, việc nam diễn viên Phố Trong Làng bất ngờ công khai clip đám hỏi với bạn gái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, lễ dạm ngõ diễn ra vào đúng mùng 5 Tết, tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của hai bên gia đình, người thân và bạn bè thân thiết.

Theo thông tin hiếm có, bạn gái của nam diễn viên tên Lâm Diễm Quỳnh (SN 2001), đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Có khoảng cách về tuổi tác song cả hai vẫn cố gắng để dung hòa với mục đích tìm ra tiếng nói chung. Khoảng thời gian Anh Tuấn bị chỉ trích về diễn xuất khi đóng vai cảnh sát Nam trong phim Phố Trong Làng, Diễm Quỳnh là cô gái luôn kề bên động viên khiến anh rất xúc động.

"Những lúc mệt mỏi hay chịu áp lực từ vai diễn, những chỉ trích trên mạng xã hội, hay những lúc tưởng như bản thân gục ngã đến mức muốn từ bỏ, Quỳnh đã cổ vũ tôi rất nhiều. Người ta nói ‘áp lực tạo ra kim cương’ và có lẽ đến thời điểm hiện tại, Quỳnh là viên kim cương quý giá nhất với bản thân tôi", Anh Tuấn chia sẻ.

Về phía mình, "nửa kia" của nam diễn viên cũng trao lời yêu thương đến chồng sắp cưới: "Mặc dù anh Tuấn hơn tôi 10 tuổi, nhưng cả hai đều cố gắng vun đắp và cân bằng giữa tình yêu và công việc. Anh Tuấn rất quan tâm đến tôi từ những điều nhỏ nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh ấy".

 

Đầu năm Vbiz có tin vui: Nam diễn viên điển trai làm đám hỏi với bạn gái 2K1, zoom cận dung mạo nửa kia quá xuất sắc-1Lễ dạm ngõ của cặp đôi diễn ra vào mùng 5 Tết

Đầu năm Vbiz có tin vui: Nam diễn viên điển trai làm đám hỏi với bạn gái 2K1, zoom cận dung mạo nửa kia quá xuất sắc-2Theo thông tin hiếm có, bạn gái của nam diễn viên tên Lâm Diễm Quỳnh (SN 2001), đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp

Đầu năm Vbiz có tin vui: Nam diễn viên điển trai làm đám hỏi với bạn gái 2K1, zoom cận dung mạo nửa kia quá xuất sắc-3
Đầu năm Vbiz có tin vui: Nam diễn viên điển trai làm đám hỏi với bạn gái 2K1, zoom cận dung mạo nửa kia quá xuất sắc-4Khoảng thời gian Anh Tuấn bị chỉ trích về diễn xuất khi đóng vai cảnh sát Nam trong phim Phố Trong Làng, Diễm Quỳnh là cô gái luôn kề bên động viên khiến anh rất xúc động

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dau-nam-vbiz-co-tin-vui-nam-dien-vien-dien-trai-lam-dam-hoi-voi-ban-gai-2k1-zoom-can-dung-mao-nua-kia-qua-xuat-sac-220228284014520.htm

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.