Đây chính là những gì Tiến Đạt viết trên facebook khi đám cưới Hari Won đang diễn ra

Có lẽ những hình ảnh hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won đã khiến dân mạng quan tâm hơn tới hoạt động của Tiến Đạt trong cùng thời điểm "nhạy cảm".

Có lẽ những hình ảnh hạnh phúc của Trấn Thành - Hari Won đã khiến dân mạng quan tâm hơn tới hoạt động của Tiến Đạt trong cùng thời điểm "nhạy cảm".

>>Toàn cảnh đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng, Trấn Thành – Hari Won đã chính thức về chung 1 nhà. Cột mốc quan trọng trong cuộc đời 2 nghệ sĩ đình đám được đánh dấu bằng đám cưới long trọng, tưng bừng tổ chức vào tối 25/12 với sự tham dự của 300 khách mời, toàn là những ngôi sao có tiếng của làng giải trí.

Trong khi những người có mặt tại sự kiện quan tâm tới cô dâu – chú rể thì dư luận ngoài kia lại “chĩa” sự tò mò của mình về phía 2 nhân vật khác, chính là 2 “người cũ” của họ. Nữ diễn viên Mai Hồ quyết định không tới tiệc cưới ở phút chót vì e ngại sự đàm tiếu. Vậy còn Rapper Tiến Đạt làm gì trong khi ngày trọng đại của Hari Won đang diễn ra? Câu trả lời được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân.

tien-dat-dam-cuoi-hari-won-blogtamsuvn3Khoảng 9-10h tối 25/12, Tiến Đạt vẫn online facebook để chia sẻ MV ca nhạc Giáng sinh kết hợp cùng Minh Thư. 

tien-dat-dam-cuoi-hari-won-blogtamsuvn1Đến khuya, anh tiếp tục đăng tải 1 clip quay lại cảnh luyện tập… hít đất “vì một body đẹp và tâm hồn đẹp”

tien-dat-dam-cuoi-hari-won-blogtamsuvn2Phía dưới phần bình luận, bạn của rapper tỏ ra bức xúc vì cư dân mạng ghé thăm trang cá nhân và bày tỏ cảm xúc “buồn rầu” cho clip.

tien-dat-dam-cuoi-hari-won-blogtamsuvn8Người này còn khẳng định “Ông ấy ổn, ok???”

Có lẽ những hình ảnh hạnh phúc dưới đây của Hari Won – Trấn Thành đã khiến dân mạng quan tâm hơn tới Tiến Đạt trong thời điểm “nhạy cảm”:

dam-cuoi-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn15

dam-cuoi-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn16

dam-cuoi-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn14

dam-cuoi-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn20

dam-cuoi-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn17

dam-cuoi-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn20

Theo Thethaovaxahoi

Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.