Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" bất ngờ công khai bạn trai Tây

Sau khoảng thời gian ngắn "đường ai nấy đi" với bạn trai hot boy, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" nhanh chóng công khai quan hệ yêu đương với người đàn ông ngoại quốc.

Sau khoảng thời gian ngắn "đường ai nấy đi" với bạn trai hot boy, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" nhanh chóng công khai quan hệ yêu đương với người đàn ông ngoại quốc.

Dịp Tết 2014, Diễm Hằng vui vẻ chia sẻ về bạn trai trong dịp vào TP.HCM công tác. Bạn trai cô thời điểm này có ngoại hình điển trai. Anh sinh năm 1987 và không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô từng chia sẻ, mình và bạn trai gặp nhau trong lúc gặp biến cố. Chính anh là người vực tinh thần cô dậy, giúp cô tính toán, xử lý kinh tế để có thể tồn tại trong khi nợ nần ngập đầu. Và cũng từ khi yêu người đàn ông này, Diễm Hằng sống thực tế hơn.
 
Nhờ sự động viên của bạn trai, Diễm Hằng đã cân bằng cuộc sống và trở lại với nghệ thuật. Trong khoảng tháng 5 vừa qua, hình ảnh cô và bạn trai cũ vẫn được chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khoảng hơn 2 tháng sau, cô đã đăng tải những hình ảnh thân mật với người đàn ông ngoại quốc.
 
Nữ diễn viên Bí mật tam giác vàng không ngại công khai bạn trai Tây trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Việc cô nhanh chóng tìm được tình mới sau khi chia tay người yêu cũ khiến nhiều người bất ngờ.
 
Diễm Hằng và bạn trai mới tình tứ khi đi chơi bar.
 
Diễm Hằng chụp hình vui vẻ cùng bạn và người yêu. Cô chia sẻ, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu và anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại Việt Nam.
 
Trong một bài phỏng vấn mới nhất, cô nói về bạn trai Tây: "Chúng tôi hợp nhau trong suy nghĩ, ăn uống và thái độ sống. Anh ấy là một người đàn ông trưởng thành mà tôi luôn tin tưởng để trao đổi những vấn đề khó khăn trong cuộc sống".
 
Trong mắt của nữ diễn viên sinh năm 1989, bạn trai Tây là người lịch sự với tất cả mọi người. Cô cho hay, ở bên cạnh anh, cô luôn có một chỗ dựa tinh thần tốt để nghĩ lạc quan hơn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, anh cũng là người giúp cô vượt qua khủng hoảng thời gian qua.
 
Tuy nhiên, Diễm Hằng khẳng định hai người tìm hiểu vì tình cảm thật lòng chứ không phải mục đích dựa giẫm kinh tế. Nữ diễn viên muốn là người phụ nữ độc lập. "Bạn trai mang lại cho tôi những giá trị cao hơn giá trị đồng tiền để tôi được hạnh phúc" - Diễm Hằng nói.
 
Thời gian gần đây, Diễm Hằng thường chụp những hình ảnh sexy, khoe thân nóng bỏng. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hướng đến xây dựng hình ảnh theo hướng gợi cảm. Cô chụp hình vì muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi trẻ.
 
Sau khi vỡ nợ cho đến thời điểm này, ngoài đóng phim, Diễm Hằng làm tất cả những gì có khả năng kiếm được ra tiền. Thậm chí, cô không ngại bán quần áo, bán đồ ăn, đồ cưới và làm bánh để tăng thu nhập. Cô muốn làm tất cả những gì có thể để duy trì cuộc sống và nuôi đam mê, tương lai của mình.
 
Trải qua bao biến cố, Diễm Hằng ngày càng chững chạc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô đang cố gắng từng ngày để theo đuổi đam mê phim ảnh cũng như để tương lai của mình sáng sủa hơn.
 

Theo T.N (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.