Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?

Được nhận danh hiệu Miss Bikini cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 nhưng hoa hậu Diễm Hương đang trở thành nhân vật "bị" cư dân mạng "mổ xẻ" với nhiều ý kiến trái chiều.

Được nhận danh hiệu Miss Bikini cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 nhưng hoa hậuDiễm Hương đang trở thành nhân vật "bị" cư dân mạng "mổ xẻ" với nhiều ý kiếntrái chiều.



Diễm Hương gặp khó khăn vì là... chủ nhà?

Sự việc xuất phát từ bài viết đăng trên trang tin tức ABS-CBN News phân tíchrằng hoa hậu Việt Nam không phải chiến thắng Người mặc trang phục biển đẹp nhấtvì lợi thế sân nhà mà chiến thắng bằng sự công bằng:"Theo một thành viên trong Ban giám khảo cuộcthi áo tắm Lorraine Schuck thì Ban giám khảo Việt Nam không muốn Diễm Hương đoạtgiải nhưng Chủ tịch Ban giám khảo muốn trao cho đại diện Việt Nam vì cô ấy hoàntoàn xứng đáng".

Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?

Nếu như Diễm Hương biết cách rút kinh nghiệm đúng lúc, biết thể hiện bản thân đúng lúc, chúng ta có quyền hi vọng nhan sắc Việt sẽ có mặt trong Top 4

Ngay sau đó, trên mạng có khôngít người thể hiện sự phản ứng, thậm chí là suy luận về giải thưởng của DiễmHương. Độc giả có nickname Kute đặt "nghi vấn": "Cácgiám khảo ai cũng chấm cao để Diễm Hương có thể vô top 5 chứ không mong ngườiđẹp này đoạt giải nhất nhưng không ngờ lại cho... quá tay". Khán giả Pukucũng đồng tình: "Thật sự nhìn phong cách vàthân hình của Diễm Hương không bằng người trình diễn trước cô là hoa hậuVenezuela. Đấy là chưa nói đến những người khác như Ấn Độ hay Ecuador".

Ngược lại với những ý kiến phê phán là những bênh vực Diễm Hương. NicknameDurian viết: "Thi nhan nhắc luôn cần có yếu tốmay mắn chứ không phải số đo 3 vòng hoàn hảo, trình diễn điêu luyện như siêu mẫulà chiến thắng. Thật sự đêm thi áo tắm, Diễm Hương đã làm rất tốt, hình thểkhông hề tệ".

Độc giả ở nickname Manck phântích rằng đẹp hay không là ở mắt cảm nhận của người chấm. Như Kiều Khanh ở cuộcthi Hoa hậu Thế giới 2010 xét về tổng thể thì ok nhưng cuối cùng không được mộtgiải gì. Không phải Khanh kém mà là Ban giám khảo không chọn. Như hoa hậu TrungQuốc nhiều người Việt Nam không thích và đánh giá không cao nhưng người TrungQuốc lại rất thích và ủng hộ cô ấy. Quan trọng là Ban giám khảo Hoa hậu Thế giới2010 đánh giá cao hoa hậu Trung Quốc.
 

Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?
Diễm Hương giây phút nhận giải Miss Bikini.
Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?
Diễm Hương trong trang phục bikini.

Những góp ý

Một số khán giả nhận xét phong cách trình diễn sân khấu của Diễm Hương hơi...sến. "Thông thường, các hoa hậu chống hông hayquay một vòng đã là tạo dáng chuẩn rồi, không cấn uốn éo hay lượn sóng như DiễmHương đã làm trong đêm thi trang phục dạ hội. Hương nên trình diễn tự nhiên, thảlỏng người, không cần đi nhanh mà cần sự uyển chuyển, đừng diễn ca múa nhạc kịchnhư ở đêm thi dạ hội vì trông gượng gạo" - một khán giả góp ý.

Diễm Hương cũng đặc biệt lưu ýtới cách ứng xử với các bạn thí sinh, phải tinh tế, khéo léo hơn. Hoa hậuVenezuela từng gặp Ban tổ chức để xin được ở cùng phòng với Diễm Hương, nhưng ởđêm thi Miss Bikini, ngay sau khi tên mình được xướng lên, chắc vì quá vui sướngnên cô quên mất "nhiệm vụ" chia sẻ niềm vui với các bạn, lững thững bước lênphía trước nhận giải để hoa hậu Venezuela rơi vào tình thế "tẽn tò" vì "hụt" cáiôm dành cho người thắng.

Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?
Diễm Hương trong chiếc váy dạ hội được cho là rườm rà khó trình diễn

Nhà thiết kế Quỳnh Paris làmnhững bộ trang phục giàu ý nghĩa với hình ảnh hoa sen cho Diễm Hương. Tuy nhiên,nhiều bộ lại hơi rườm rà khó trình diễn. Ưu điểm của Diễm Hương có làn da trắngdễ cho việc mặc trang phục, tuy nhiên, theo góp ý của nhiều khán giả trên mạngthì các trang phục của Diễm Hương nên nghiêng nhiều về các gam màu xanh dương,xanh lá cây hoặc trắng để vừa phù hợp với cô lẫn cuộc thi. Về kiểu tóc, DiễmHương cũng nên tránh uốn quá cỡ, sẽ làm khuôn mặt mất cân đối!

Diễm Hương sẽ vào Top 4 người đẹp nhất?

Thực tế cho thấy, đại diện nước chủ nhà các cuộc thi Hoa hậu Trái đất luôn đượcđánh giá cao. Điển hình rõ nhất là Philippines trong 9 lần tổ chức thì có 3 hoahậu lọt vào top 4 người đẹp nhất cuộc thi và giành các giải thưởng Hoa hậu tráiđất, Hoa hậu không khí và Hoa hậu nước và 2 người đẹp giành giải Hoa hậu mặc dạhội đẹp nhất.

Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?
Diễm Hương và kiểu tóc được uốn quá cỡ

Do đó, việc Diễm Hương đại diệnnước chủ nhà cuộc Hoa hậu Trái đất năm nay được chú ý và ưu ái hơn cũng là điềudễ hiểu. Tất nhiên, Diễm Hương được thi đấu trên sân nhà nên ở những nơi mà cáchoa hậu đi qua, cô luôn được những người cùng dòng máu ủng hộ nhiệt tình. Bêncạnh đó, cô cũng có ê kíp chăm lo nhan sắc, trang phục hàng ngày.

Bởi thế, ở khía cạnh nào đó Diễm Hương thoải mái về mặt tâm lý nên từ đầu cuộcthi cho tới thời điểm này cô luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và tự tin -cái mà ban giám khảo luôn cần ở một hoa hậu. Với việc vào top 5 Hoa hậu tàinăng, đoạt giải  Người  mặc trang phục đi biển đẹp nhất, Diễm Hương cũng đangđược một số trang web dự đoán là có nhiều khả năng đăng quang Miss Earth 2010.

Diễm Hương đoạt giải Miss Bikini do BGK chấm... quá tay?
Các cuộc thi sắc đẹp cũng giống như những trận đấu bóng, luôn ẩn chứa những điều bất ngờ.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậutrái đất, 9 lần tổ chức với 9 người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo tắm thì có đến7 người đẹp chiến thắng một trong bốn danh hiệu cao quý nhất. Đơn cử như:Kravtsova Margarita (Kazakshtan) - Hoa hậu nước 2001, Yanina Gonzalez (Paraguay)- Hoa hậu Lửa 2004, Alexandra Braun (Venezuela) - Hoa hậu Trái đất 2005,...

Các cuộc thi sắc đẹp cũng giống như những trận đấu bóng, luôn ẩn chứa những điềubất ngờ. Nếu như Diễm Hương biết cách rút kinh nghiệm đúng lúc, biết thể hiệnbản thân đúng lúc, chúng ta có quyền hi vọng nhan sắc Việt sẽ có mặt trong Top 4người đẹp nhất đêm chung kết Miss Earth 2010 diễn ra vào ngày 4/12 tới đây.

 

Theo bạn, Diễm Hương sẽ lọt vào top nào Hoa hậu Trái đất 2010?

1. Hoa hậu Trái đất 2010

2. Top 5 người đẹp nhất

3. Top 10 người đẹp nhất

4. Top 15 người đẹp nhất

5. Không lọt vào top nào của cuộc thi


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.