Diện crop top đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư bị dân mạng đồng loạt nhắc nhở

Rất nhiều bình luận nhắc nhở, thậm chí chê trách Nam Thư ăn mặc không phù hợp khi tới nhà thờ Tổ nghề của nghệ sĩ Hoài Linh.

Rất nhiều bình luận nhắc nhở, thậm chí chê trách Nam Thư ăn mặc không phù hợp khi tới nhà thờ Tổ nghề của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trên kênh Youtube của Nam Thư mới đây đã đăng tải clip tới thăm nhà thờ Tổ nghề của nghệ sĩ Hoài Linh ở Quận 9, TP.HCM. Mặc dù nữ diễn viên rất thoải mái khi tới nhà thờ Tổ của người anh thân thiết nhưng việc cô diện áo crop top đến đây đã nhận không ít phản ứng trái chiều từ khán giả.

Theo đó ngay dưới phần bình luận của clip, đông đảo ý kiến đều nhắc nhở, thậm chí chê trách cách ăn mặc của Nam Thư, cho rằng việc diện trang phục thiếu kín đáo như vậy đến chốn linh thiêng như nhà thờ Tổ là không phù hợp. 

Trong khi đó người hâm mộ của nữ diễn viên lại bênh vực thần tượng và khẳng định cô chỉ tới thăm vườn ở nhà thờ Tổ, không hề đến chính điện nên việc diện áo crop top không ảnh hưởng.

Diện crop top đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư bị dân mạng đồng loạt nhắc nhở-1

Diện crop top đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư bị dân mạng đồng loạt nhắc nhở-2

Nam Thư diện áo crop top tới nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Diện crop top đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư bị dân mạng đồng loạt nhắc nhở-3

Diện crop top đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư bị dân mạng đồng loạt nhắc nhở-4

Rất nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả đã gửi tới nữ diễn viên, cho rằng cô ăn mặc không phù hợp khi tới chốn linh thiêng như nhà thờ Tổ.

Trước phản ứng từ dư luận, Nam Thư đã lên tiếng cho biết: "Mọi người ơi, tất các chánh điện của Đền đều đóng hết nhé. Thư chỉ dạo 1 vòng khuôn viên nhà vườn thôi nhé. Đi ra vườn hái rau quả nên Thư mặc như vậy là hợp lý thôi nha cả nhà, chứ Thư đâu vô cúng kiến đâu ạ? Nên mọi người suy nghĩ trước khi bình luận hơi "không đúng" về Thư nhé".

Diện crop top đi thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư bị dân mạng đồng loạt nhắc nhở-5

Nghệ sĩ Hoài Linh và Nam Thư có mối quan hệ rất thân thiết. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, nữ diễn viên "Thập tứ cô nương" cũng tới nhà thờ Tổ để thăm đàn anh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/dien-crop-top-di-tham-nha-tho-to-cua-hoai-linh-nam-thu-bi-dan-mang-dong-loat-nhac-nho-va-loi-giai-thich-sau-do-220206212217458.htm

Hoài Linh

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.