Diễn viên Eva Mendes lộ clip sex đùa khán giả

Mấy ngày gần đây, cư dân mạng “phát sốt” vì một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là trích từ đoạn băng sex của nữ diễn viên bốc lửa Eva Mendes.

Mấy ngày gần đây, cư dânmạng “phát sốt” vì một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là trích từ đoạnbăng sex của nữ diễn viên bốc lửa Eva Mendes.

Diễn viên Eva Mendes lộ clip sex đùa khán giả
Hình ảnh của Eva Mendes trong đoạn clip

Được trang Askmen bình chọnlà người đẹp được khao khát nhất thế giới năm 2009, cái tên Eva Mendes luôncó sức hút ghê gớm với các cư dân mạng. Ngay sau khi đoạn clip được tung lênInternet, nó đã khiến nhiều trang mạng bị tắc nghẽn.

Diễn viên Eva Mendes lộ clip sex đùa khán giả

Tuy nhiên, khi mở ra xem,đoạn clip đó không giống như mọi người mong muốn. Đó chỉ là một trò đùa củanữ diễn viên gốc Cuba. Bản thân ngôi sao Hollywood bốc lửa này cũng đã thừanhận trong clip “Có quá nhiều người tra tìm băng sex của Eva Mendes trênGoogle nên tôi nảy ra ý tưởng cho ra cuốn băng này”.

Diễn viên Eva Mendes lộ clip sex đùa khán giả
Với những hình ảnh cực "nóng" trên bìa các tạp chí, Eva Mendes trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Sinh năm 1974 tại Mỹ nhưngEva Mendes mang trong mình dòng máu Cuba. Không chỉ nổi tiếng với các vaidiễn trong những bộ phim như 2 Fast 2 Furious, Hitch, The Spirit… Eva Mendescòn được nhớ đến với những bộ ảnh hết sức táo bạo trên FHM, Maxim, Vogue…Với những hình ảnh nóng bỏng của mình, Eva Mendes đã trở thành cái tên đượctìm kiếm nhiều nhất trên Google, kèm theo đó là những lời đồn thổi về cuốnbăng sex của người đẹp.

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.