Diễn viên hài Thúy Nga lại gây tranh cãi

Khoe ảnh 'không mặc áo' ở tuổi U50, diễn viên hài Thúy Nga bị cư dân mạng chỉ trích.

Diễn viên hài Thúy Nga gây chú ý khi vừa đăng tải tấm ảnh nhìn như bán nude trên trang cá nhân. Ngay lập tức, bức ảnh thu về lượt tương tác "khủng" cùng với nhiều bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen cũng có không ít những lời chê bai, chỉ trích.

Theo cư dân mạng, ở tuổi U50, việc diễn viên hài Thúy Nga khoe ảnh như bán nude là không hợp lý. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng "Thúy Nga là người của công chúng nên trách nhiệm của cô là phải giữ hình ảnh thanh lịch, chừng mực khi bước sang giai đoạn tuổi xế chiều".

Diễn viên hài Thúy Nga

Việc đăng tải hình ảnh gợi cảm quá mức của nữ diễn viên gây ra khó chịu cho khán giả. Trước những phản ứng có phần gay gắt của cư dân mạng, diễn viên hài Thúy Nga cũng nhanh chóng lên tiếng thanh minh.

Theo đó, chị cho biết: "Nãy tôi cởi áo, quấn cái khăn làm cái hình nhẹ thấy vai, cổ, ức, cánh tay thôi mà bà con cô bác bàn luận dậy sóng rồi".

Diễn viên hài Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Chị nổi tiếng với vai trò diễn viên hài - kịch nói, điện ảnh, MC. Những năm đầu thập niên 2000, Thúy Nga tỏa sáng các sân khấu hài nhờ lối trình diễn tự nhiên, dí dỏm.

Thúy Nga kết hôn năm 2010 và cô cùng chồng sang Mỹ định cư và có con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ danh hài cũng đổ vỡ, Thúy Nga làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ.

Diễn viên hài Thúy Nga lại gây tranh cãi - Ảnh 3.

U50, Thúy Nga theo đuổi phong cách gợi cảm trẻ trung

Trả lời truyền thông về cuộc sống ở Mỹ, Thúy Nga cho biết bản thân gặp không ít áp lực. "Tôi luôn trong tình trạng quay cuồng với công việc nhưng tôi không bao giờ nói ra hay than vãn để mọi người thương hại. Tôi muốn nỗ lực 200% sức lực để Nguyệt Cát được hạnh phúc và không thiếu thốn bất cứ điều gì" - Thúy Nga nói.

Diễn viên hài Thúy Nga lại gây tranh cãi - Ảnh 4.

Diễn viên hài Thúy Nga lại gây tranh cãi - Ảnh 5.

Diễn viên hài Thúy Nga lại gây tranh cãi - Ảnh 6.

Diễn viên hài Thúy Nga lại gây tranh cãi - Ảnh 7.

Phong cách thời trang gợi cảm của Thúy Nga

Ở tuổi U50, Thúy Nga vẫn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Nhưng chị cũng thừa nhận, sức khỏe không còn như thời thanh xuân. Để có thể giữ gìn sức khỏe của mình, chị chăm chạy bộ, tập yoga và chăm sóc da, cố gắng sống lành mạnh, khoa học.

"Tôi nghĩ, phụ nữ bất cứ tuổi nào cũng nên làm đẹp để cuộc sống không bị nhàm chán và cảm thấy tự tin hơn khi bước ra ngoài" - Thúy Nga bày tỏ.

Theo Người Lao Động


Thúy Nga


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.