Diễn viên Lan Phương bị cướp kéo lê trên đường gần 2 mét

Trên đường từ chỗ quay phim ra đến bãi xe, diễn viên Lan Phương bất ngờ bị cướp giật túi xách.

Trên đường từ chỗ quay phim ra đến bãi xe, diễn viên Lan Phương bất ngờ bị cướp giật túi xách.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ những hình ảnh chân trầy xước khi bị cướp kéo lê trên mặt đường. Liên lạc với Lan Phương, cô cho biết sau khi quay xong và trở ra bãi xe ở quận 2 thì bất ngờ gặp hai người đàn ông mặc áo xanh công nhân chạy tới giật chiếc túi xách. Do đang đeo túi nên khi tên cướp giật thì Lan Phương bị kéo lê trên mặt đường khoảng 2 mét cho đến lúc cô chủ động buông tay ra để tránh nguy hiểm. Hiện tại, Lan Phương cũng đã trình báo sự việc với công an và tài sản bị mất gồm: ipad , túi xách và một số đồ trang điểm.

Diễn viên Lan Phương bị cướp kéo lê trên đường gần 2 mét 2

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Phương vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc:

"Hôm nay mình bị giựt giỏ xách khi từ đoàn phim bước ra xe về. Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì mình đã đưa ngay, đằng này tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra. Nguyên chân trái từ trên xuống dưới bị đá răm và nước bẩn làm trầy hết. Lúc bị ngã xuống mình chỉ kịp hét to và hét thêm một tiếng vô vọng nữa khi chúng nó biến mất. Lúc bị ngã xuống đất mình bĩnh tĩnh lạ lùng, chẳng cảm thấy gì, chỉ thấy sợ vì không biết chân tay có bị gì không và tiếc vì một số thứ kỷ niệm đã mất. Nhưng khi mọi người trong đoàn phim lấy nước rửa vết thương cho mình thì mình bắt đầu biết hoảng và khóc. Mình không muốn vậy nhưng từ bé cơ thể mình đã rất nhạy cảm và khả năng chịu đau và nỗi sợ hãi về vết thương, bệnh viện rất tệ. Mỗi lần đau và sơ mình toàn nghĩ tới nhưng người phải chịu đau đớn gấp trăm lần mình thì phải chịu đựng ra sao...".

Diễn viên Lan Phương bị cướp kéo lê trên đường gần 2 mét 1
Bàn chân trầy xước của Lan Phương khi bị tên cướp kéo lê trên đường
 
Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.