Diễn viên "Phía trước là bầu trời" khoe bạn gái

Chàng diễn viên răng khểnh Văn Anh chính thức công khai bạn gái xinh đẹp.

Chàng diễn viên răng khểnh Văn Anh chính thức công khai bạn gái xinh đẹp.

Mới đây, chàng diễn viên răng khểnh Văn Anh trong phim Phía trước là bầu trời đã chính thức khoe bạn gái mới xinh đẹp. Đó không phải ai khác chính là cô nàng Tú Vi. Cô vốn là gương mặt  quen thuộc trong các clip ca nhạc của khá nhiều nghệ sĩ, người đẹp này cũng tham gia diễn xuất và còn thử sức ở lĩnh vực ca hát.

Văn Anh sinh năm 1983, là một trong những diễn viên nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời. Anh được khen ngợi ở khuôn mặt điển trai và chiếc răng khểnh duyên dáng. Giữa năm 2012, Văn Anh chính thức Nam tiến và tham gia nhiều bộ phim trong Sài thành. Anh cũng học piano và giảng dạy âm nhạc trong thành phố.

Văn Anh từng tham gia phim Phía trước là bầu trời và được khán giả yêu mến
 
 
 
Từ đó đến nay, anh chàng này còn thử sức ở nhiều vai diễn khác, nhưng vẫn chưa
có bộ phim nào khiến anh thành công như Phía trước là bầu trời

 
Văn Anh sinh năm 1983, trước hoạt động ở HN

Giữa năm 2012, Văn Anh chính thức Nam tiến và hoạt động nghệ thuật ở TP HCM.

Thời gian vừa qua, anh thường xuất hiện cùng Tú Vi ở các sự kiện
 
Được biết, Văn Anh và Tú Vi quen nhau khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bếp hát hồi năm ngoái. Cả hai chính thức yêu nhau từ cách đây nửa năm. Tuy mới yêu nhau, nhưng cả hai rất tình cảm và gắn bó. Trong mỗi hoạt động của Văn Anh, Tú Vi đều có mặt và sánh đôi cùng anh.
 
Theo Gia Hân (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.