Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?

Nữ diễn viên xác nhận với chúng tôi đã chia tay, tuy nhiên cô vẫn giữ tình bạn với người cũ.

Vào ngày 12/4, diễn viên Quỳnh Lam - nữ chính phim truyền hình Cô Dâu Tuổi Dần, được khán giả ưu ái gọi là "Nữ hoàng phim xưa" xác nhận đã chia tay bạn trai người Anh sau 13 năm bên nhau. Được biết, cả hai đã về ra mắt gia đình, nữ diễn viên nhận lời cầu hôn vào năm 2019, dự định tổ chức lễ cưới nhưng bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đến hiện tại, hôn sự của Quỳnh Lam và vị hôn phu người Anh tên Alex Selcoe đã bị huỷ do cả hai không thể tiếp tục đồng hành.

Trao đổi với chúng tôi, Quỳnh Lam cho biết cả hai kết thúc trong êm đẹp, sau tan vỡ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi không muốn đánh mất người bạn như Alex Selcoe, chúng tôi chia tay trong hoà bình êm đẹp. Chuyện của hai người thì chỉ có người trong cuộc biết nên chia sẻ sâu xa hơn thì không tiện. Dẫu sao tôi rất cám ơn Alex đã mang đến cho tôi khoảng thanh xuân đẹp nhất".

Mối quan hệ của cả hai đã kết thúc từ nửa năm trước nhưng đến nay nữ diễn viên mới công khai vì cho rằng sớm muộn thì khán giả cũng nên biết và đây là giai đoạn thích hợp để chia sẻ.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?-1
Sau khi hoãn hôn lễ do dịch bệnh, Quỳnh Lam xác nhận huỷ hôn, chia tay bạn trai người Anh

Về nguyên nhân tan vỡ, Quỳnh Lam khẳng định không có bất kỳ người thứ 3 nào xen giữa mối tình này, cả hai kết thúc vì hết duyên. "Nữ hoàng phim xưa" vẫn dành những lời tốt đẹp dành cho người cũ: "Hoàn toàn không có chuyện người thứ 3. Anh Alex Selcoe rất chung thuỷ, đó là điểm sáng nhất của anh".

Quỳnh Lam cho biết không thể chia sẻ câu chuyện cụ thể dẫn đến chia tay, vì như thế sẽ rất bất công với người cũ.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?-2Quỳnh Lam nhấn mạnh nguyên nhân chia tay sau 13 năm không liên quan đến người thứ 3

Người yêu cũ của Quỳnh Lam tên Alex Selcoe có quốc tịch Anh, là giáo viên làm việc tại TP.HCM. Cả hai gặp gỡ nhau trong một buổi tiệc và chính thức ngỏ lời yêu vào dịp lễ Quốc khánh năm 2011. Trong 13 năm gắn bó, Quỳnh Lam được đưa đi du lịch ở nhiều đất nước. Nữ diễn viên từng xúc động khoe người yêu ga lăng, giúp cô thỏa đam mê khám phá: "Anh thổ lộ tiền tiết kiệm của mình bị âm, chỉ vì muốn dắt tôi đi thăm thú khắp nơi khi nghe tôi tâm sự chuyện chưa bao giờ đi máy bay và chưa bao giờ ra khỏi đất nước Việt Nam".

Khi dọn về sống thử, Quỳnh Lam và Alex Selcoe duy trì 5 nguyên tắc xây dựng hạnh phúc: Không được lớn tiếng khi cãi nhau, không được bỏ đi khi mọi chuyện chưa giải quyết xong, không hài lòng về đối phương vấn đề gì phải nói rõ, không được đi chơi qua đêm, không được động đến điện thoại của nhau.

Quỳnh Lam nhận lời cầu hôn trong một chuyến du lịch tại đảo St Micheal’s Mount ở Cornwall, Anh vào năm 2019. Đến năm 2022, cô ra mắt gia đình Alex Selcoe và được bố mẹ đàng trai yêu thương, xem như con dâu. Mẹ của Alex Selcoe luôn hỏi Quỳnh Lam muốn ăn gì, có cần giúp đỡ không... trong suốt thời gian cả hai sống ở Anh.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?-3Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?-4


Quỳnh Lam và bạn trai cũ từng cùng nhau du lịch đến nhiều nước, nữ diễn viên nhận lời cầu hôn trong một chuyến đi tại Anh

Quỳnh Lam là nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh Việt qua hàng loạt bộ phim như: Cô Dâu Tuổi Dần, Luật Trời, Khóc Thầm, Con Gái Chị Hằng, Đi Qua Mùa Mưa... Ở tuổi 39, nữ diễn viên vẫn duy trì làm nghệ thuật, được khen ngợi trẻ hơn so với tuổi và ngày càng nhuận sắc. Trước kia, Quỳnh Lam rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên bạn trai, sau chia tay vẫn giữ nguyên trên trang cá nhân. Hậu tan vỡ, Quỳnh Lam liên tục cập nhật những hình ảnh đời thường vui vẻ, lạc quan và dành hầu hết thời gian cho công việc.

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?-5
Quỳnh Lam sở hữu nhan sắc mỹ miều, hợp với phong cách những bộ phim xưa

Diễn viên Vbiz xác nhận huỷ hôn bạn trai Tây sau 13 năm yêu, lý do có liên quan đến người thứ 3?-6
Quỳnh Lam khoe ảnh đời thường, giữ tinh thần lạc quan sau chia tay

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-vbiz-xac-nhan-huy-hon-ban-trai-tay-sau-13-nam-yeu-ly-do-co-lien-quan-en-nguoi-thu-3-a413136.html

diễn viên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.