Bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phản ứng lạ trước nghi vấn chia tay

Mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng khiến nhiều người bàn tán.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, netizen soi ra loạt hint dấy nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi". Trước những thắc mắc của công chúng, Trương Ngọc Ánh đều không lên tiếng làm rõ. Thay vào đó cô chỉ cập nhật hình ảnh đơn lẻ và dành thời gian cho công việc. Động thái gây chú ý nhất của Trương Ngọc Ánh chính là trong lần cư dân mạng nhận định "chắc tình yêu mới", nữ diễn viên đáp: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Về phía diễn viên Anh Dũng, anh cũng có phản ứng gây tò mò. "Thám tử mạng" soi chi tiết nam diễn viên đã gần 4 tháng không cập nhật gì trên trang cá nhân. Lần gần nhất Anh Dũng xuất hiện trước công chúng là ở một sự kiện. Hiếm hoi xuất hiện sau nhiều tháng ở ẩn, nam diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài phong độ cùng thần sắc tươi tắn, vui vẻ. Về chuyện tình cảm, Anh Dũng không đả động hay có chia sẻ nào. Giữa nghi vấn chia tay, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng lẻ loi đi sự kiện và không lên tiếng đính chính, từ đó khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ.

Bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phản ứng lạ trước nghi vấn chia tay-1

Đã gần 4 tháng Anh Dũng không có cập nhật gì mới trên trang cá nhân

Bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phản ứng lạ trước nghi vấn chia tay-2

Nam diễn viên lộ diện lẻ bóng sau nhiều tháng ở ẩn

Bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phản ứng lạ trước nghi vấn chia tay-3

Trương Ngọc Ánh cũng một minh đi sự kiện. Cả hai đều không đính chính tin chia tay nên netizen càng thêm nghi ngờ

Chuyện tình cảm của Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh được người trong cuộc ngầm xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có tình cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng cả hai được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Kể từ khi công khai yêu nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Cặp đôi thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Nhưng thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không còn xuất hiện cùng nhau. Cụ thể sau chương trình Miss Earth Vietnam 2022 , Anh Dũng tập trung cho phim mới. Khoảng thời gian này cả hai cũng chia 2 hướng, Anh Dũng quảng bá cho phim còn Trương Ngọc Ánh tập trung cho đăng cai cuộc thi Miss Earth .

Đáng nói, trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai. Hay trong dịp ngày Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích "My Valetine". Chính vì vậy, netizen đặt nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai rạn nứt tình cảm.

Bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phản ứng lạ trước nghi vấn chia tay-4

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng nghi vấn đã "đường ai nấy đi"

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ về người yêu với truyền thông: "Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống".

Bạn trai kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh phản ứng lạ trước nghi vấn chia tay-5

Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi. Cả hai xác nhận hẹn hò vào năm 2021

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ban-trai-kem-14-tuoi-cua-truong-ngoc-anh-phan-ung-la-truoc-nghi-van-chia-tay-d308149.html

Trương Ngọc Ánh

Anh Dũng


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.