Điều mà Mr Đàm vẫn còn thua kém Ngọc Trinh

Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng có những điều Mr. Đàm vẫn phải chạy dài theo Ngọc Trinh.

Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng có những điều Mr. Đàm vẫn phải chạy dài theo Ngọc Trinh.

Ông hoàng, bà chúa của showbiz Việt

Nếu trong lĩnh vực âm nhạc, người ta dành tặng Mr. Đàm danh hiệu Ông hoàng thì ở lĩnh vực thời trang truyền thông gọi Ngọc Trinh là Nữ hoàng.

Dù tiêu cực hay tích cực nhưng thành thật mà nói mấy ngôi sao trong giới giải trí được tung hô danh xưng ông hoàng bà chúa như Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Trinh được biết đến như là người mẫu nội y nổi tiếng nhất nhì trong giới người mẫu nội y. Không chỉ nổi tiếng, cô còn sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước gồm nhà cửa, xe hơi, kho đồ hiệu mà rất nhiều cô gái phải khao khát.

Mỗi câu Ngọc Trinh nói, mỗi bộ quần áo Ngọc Trinh mặc, mỗi lần Ngọc Trinh xuất hiện đều có thể trở thành đề tài hot nhất của báo chí ngày hôm đấy.

Không hề kém cạnh cô em Trà Vinh, Đàm Vĩnh Hưng trở thành biểu tượng của sự sang chảnh và giàu có.

Mỗi lần nhắc về Đàm Vĩnh Hưng thì mọi người đều ghen vì những gì anh có được. Sự nghiệp thăng hoa cùng với khối tài sản bao gồm nhà, xe sang và đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại lên đến hàng chục tỷ…

Không chỉ có điểm chung về sự giàu có, cuộc sống thượng lưu, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh còn có thể dễ dàng ngồi tâm sự với nhau về quá khứ khốn khó của mình.

Suy cho cùng, nghèo khó chưa bao giờ là cái tội. Biết đâu, nhờ nghèo khó người ta mới có thể có khát khao thay đổi thực tại.

Mẹ mất từ nhỏ, Ngọc Trinh lớn lên từ sự cưu mang của cha và mẹ kế. Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, bản thân Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn vất vả kiếm sống.

Tại thành phố náo nhiệt này, Ngọc Trinh đã trải qua rất nhiều công việc như PG, nhân viên quán bida. Và Khắc Tiệp đã ban cho cô gái nhỏ đôi cánh để trở thành thiên thần.

Còn Đàm Vĩnh Hưng, anh chẳng có "ông bụt" nào ban cho đôi cánh cả. Khác với Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng sinh ra trong gia đình giàu có nhưng biến cố lớn xảy ra khiến lâm vào cảnh nợ nần.

ái nghèo, cái khổ đeo bám gia đình Đàm Vĩnh Hưng từ đó. Lớn lên một chút, anh phải vào làm mướn cho tiệm tóc để có tiền sinh sống. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng mê ca hát và bộc lộ khả năng ca hát từ sớm.

Tuy vậy cuộc đời lại không ưu ái Mr. Đàm quá sớm như vậy. Sau rất nhiều lần trầy trật vì thi trượt, Đàm Vĩnh Hưng mới có thể nổi lên như 1 hiện tượng.

Nếu có thể tìm đến những tấm gương vươn lên từ sự may mắn, nỗ lực và chút ít tiểu xảo thì có lẽ Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh là hai đề cử đắt giá nhất.

Ngọc Trinh vẫn ăn đứt Mr Đàm

Hiện tại, xét về đẳng cấp trong làng nhạc, mấy người có thể vượt qua được Đàm Vĩnh Hưng về độ chịu chơi. Anh còn là ngôi sao có quyền lực vô cùng lớn trong làng nhạc cùng cát-xê cao ngất ngưởng.

Còn Trinh, trong làng người mẫu, mấy người vượt mặt được cô. Từ việc cô ăn gì, mặc gì, đi dep gì, nắm tay ai cũng có thể trở thành một bài báo nổi bật trang chủ của nhiều trang tin.

Nếu Mr. Đàm nổi danh không chỉ trong nước còn ở hải ngoại nữa thì Ngọc Trinh cũng là một trong những ngôi sao Việt được nước ngoài biết đến nhiều nhất.

Ngọc Trinh giàu, Đàm Vĩnh Hưng cũng không kém. Ngọc Trinh nổi tiếng, Mr. Đàm cũng không thiếu.

Vì lẽ đó, nếu được chọn cho Mr. Đàm một đối thủ xứng tầm người ta sẽ chẳng ngại ngần gì mà không đề cử Ngọc Trinh.

Có thể nhiều người sẽ cười nhẹ khi so sánh Mr. Đàm và Ngọc Trinh bởi xét tuổi nghề thì "gà" của Khắc Tiệp đâu có cửa so với giọng ca "Say tình".

Ấy vậy mà, Ngọc Trinh còn xứng đáng vượt mặt của Đàm Vĩnh Hưng. Nổi tiếng, giàu có và cuộc đời cũng "kha khá" truân chuyên vậy mà gần 50 tuổi Mr. Đàm chưa làm được điều mà Ngọc Trinh đã làm ở tuổi 26.

Thử hỏi xem trong showbiz này mấy người dám bỏ tiền ra làm phim về cuộc đời mình như Ngọc Trinh. Cô bỏ ra hàng chục tỉ đồng để đầu tư cho bộ phim về chính mình mang tên "Vòng eo 56".

Để cho ra mắt bộ phim, Ngọc Trinh không ngần ngại bỏ tiền ra đầu tư cả ê kíp giàu kinh nghiệm với những tên tuổi được xem là "bảo chứng" thành công trong mảng điện ảnh.

Xét về phim ảnh thì đúng là Mr. Đàm cũng từng "dính dáng" đôi chút khi từng cho ra mắt bộ phim Hiệp sĩ mù đầy ồn ào.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh thì khác hẳn, cô mạnh dạn chịu chơi làm phim về chính cuộc đời mình với sô tiền bỏ ra không hề nhỏ.

Không biết Mr. Đàm có ý định làm phim về những hồi ức trong cuộc đời mình ở thời gian tiếp theo không nhưng có lẽ anh vĩnh viễn thua một Ngọc Trinh ở độ tuổi 26.

Theo Trí thức trẻ



Sao
Angelina Jolie là bậc thầy thao túng tâm lý?
Kể từ khi bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con vào năm 2016, Brad Pitt nhiều lần tố Angelina Jolie thao túng tâm lý các con để chúng xa cách với anh. Ngày càng có nhiều người tin tưởng vào cáo buộc này khi lần lượt những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt bỏ họ cha.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.