Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10?

Theo nguồn tin thì chính xác vào ngày 27/10 tại Hà Nội.

Theo nguồn tin thì chính xác vào ngày 27/10 tại Hà Nội.

Cách đây không lâu, báo chí và dư luận đã từng xôn xao vì trên trang cá nhân của một nhà báo đăng hình Đỗ Hải Yến rạng ngời trong chiếc váy cưới. Song, khi liên lạc với Đỗ Hải Yến, cô phủ nhận và cho biết đó chỉ là hình chụp cho một tạp chí.

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 1

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 2

Ảnh mặc áo cưới gây xôn xao của Đỗ Hải Yến

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hải Yến, chính cô đưa lên hình ảnh chiếc nhẫn khá đẹp cùng lời chia sẻ: "Forever October" (mãi mãi tháng 10). Nhiều người ngầm hiểu đây là lời thông báo của cô về một sự kiện quan trọng trong tháng 10 tới đây. Được bạn vào chúc mừng, Đỗ Hải Yến tỏ ra rất hạnh phúc.

Theo nguồn tin, đám cưới của cô sẽ được tổ chức tại HN vào cuối tháng này.

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 3

Đỗ Hải Yến và chiếc nhẫn cầu hôn

Đỗ Hải Yến được biết đến với vị trí diễn viên của một số phim nhựa gây tiếng vang tại VN như: Chuyện của Pao, Người Mỹ trầm lặng. Đặc biệt là cuộc hôn nhân của cô với đạo diễn đào hoa Ngô Quang Hải. Hai người đã từng được coi như một cặp "trời sinh" của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, hai người đã ly hôn năm 2007. Sau đó, Đỗ Hải Yến tìm được tình yêu mới bên một người đàn ông khá thành đạt và hơn nhiều tuổi. Còn Ngô Quang Hải thì cũng kịp "vui duyên mới" với khá nhiều người đẹp, trong đó có "chân dài" Phương Mai. Nhiều lần  gặp nhau trong các sự kiện, Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến không nhìn mặt và coi như chưa từng quen biết.

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 4

Đỗ Hải Yến và bạn trai

Hiện Đỗ Hải Yến luôn vui và hạnh phúc, chị cũng có lần tâm sự đã được cầu hôn tại nơi ẩn náu của hổ: "Chúng tôi được đi thăm rất nhiều địa danh của đất nước này và một trong những nơi đặc biệt nhất là Tiger’s Nest – Tu viện ẩn náu của hổ, được hình thành từ năm 1692 và nằm trên dãy núi cao khoảng hơn 3.000m. Trong tu viện linh thiêng này, cùng sự chứng kiến của những vị sư già, điều bất ngờ tuyệt vời đã đến với tôi, như một tiếng chuông đánh thức tôi dậy sau một giấc ngủ thật dài không yên với nhiều mộng mị".

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 5

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 6

Thời gian này Đỗ Hải Yến rất hạnh phúc

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 7

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 8

Có lẽ cô đang sống những tháng ngày hạnh phúc nhất

Đỗ Hải Yến kết hôn vào cuối tháng 10? - 9

Đỗ Hải Yến sẽ kết hôn vào tháng 10 tại HN


Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.