Giữa ồn ào Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, một nhạc sĩ ẩn ý: 'Người ta không yêu mình nữa thì thôi'

Thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn đã khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Mới đây loạt thông tin liên quan đến chuyện chia tay giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Được biết cả hai đã chia tay hơn một năm, song mãi đến hiện tại mới công bố vì vướng những dự án nghệ thuật.

Giữa ồn ào Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, một nhạc sĩ ẩn ý: Người ta không yêu mình nữa thì thôi-1

Thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn một thập kỷ hẹn hò đã khiến nhiều người bất ngờ.

Giữa thời điểm dân mạng đang đổ dồn vào những động thái của cặp đôi hậu công bố chia tay, một nhạc sĩ nổi tiếng đã bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý. Theo đó trên trang cá nhân, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã chia sẻ chuyện tình yêu trong bài viết mới nhất.

Nam nhạc sĩ đăng đàn: "Người ta không yêu mình nữa thì thôi, nói nhiều nhức đầu. Trước đây sao thì giờ vậy đi, cô đơn thì mình hãy kiếm người mới mlem mlem okela chứ đừng có 'Nhiều khi muốn một mình nhưng sợ cô đơn' đồ... Mệt mỏi".

Giữa ồn ào Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, một nhạc sĩ ẩn ý: Người ta không yêu mình nữa thì thôi-2

Bài đăng đầy ẩn ý của Đỗ Hiếu.

Không rõ động thái này của nam nhạc sĩ nhắm vào ai hay chỉ đơn thuần là bài viết mang tính chất vu vơ, tuy nhiên hành động của Đỗ Hiếu giữa thời điểm ồn ào Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bùng nổ đã thu hút sự chú ý của netizen.

Giữa ồn ào Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, một nhạc sĩ ẩn ý: Người ta không yêu mình nữa thì thôi-3

Trước đó trong tiệc sinh nhật diễn ra tối 15/5, Cát Phượng đã bất ngờ chia sẻ chuyện chia tay với tình trẻ chênh 18 tuổi. Cát Phượng cho biết cả hai kết thúc trong êm đẹp, văn minh cũng như giữ liên lạc dù không còn đi chung một đường. 

Giữa ồn ào Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, một nhạc sĩ ẩn ý: Người ta không yêu mình nữa thì thôi-4

Cát Phượng trong buổi tiệc sinh nhật tối 15/5.

Ngoài ra cũng trong tiệc sinh nhật lần thứ 52, Cát Phượng đã hát ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Cẩm Ly, Trang Trần, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang,... bật khóc, đồng cảm với đường tình duyên trắc trở của Cát Phượng

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/mot-nhac-si-an-y-giua-on-ao-cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-202205161741433763.html

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.