Động thái mới của Matt Liu tiết lộ chuyện hẹn hò với Hương Giang khi nàng Hậu đang "ở ẩn"?

Chuyện hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu vẫn đang khiến nhiều cư dân mạng tò mò.

Suốt 5 tháng qua, Hương Giang đã không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào, thậm chí trang cá nhân cũng không cập nhật gì mới. Việc nàng Hậu chuyển giới bỗng nhiên ở ẩn đã khiến dân tình vô cùng tò mò, trong đó chuyện tình cảm của cô với CEO Matt Liu cũng gây chú ý.

Mới đây, Matt Liu đã cập nhật story đi đánh golf. Mặc dù chỉ là một hoạt động bình thường của chàng CEO vì anh có đam mê với môn thể thao này nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng Matt Liu hẹn hò với Hương Giang bằng cách cùng nhau đi đánh golf.

Cách đây vài ngày, Hương Giang cũng bị cho là đã xuất hiện trong bức ảnh đi chơi golf cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và BTV Mai Ngọc, Thu Hoài. Phải chăng buổi chơi golf của các người đẹp có cả Matt Liu nhưng đến nay anh mới check-in để tránh gây sự chú ý?

Động thái mới của Matt Liu tiết lộ chuyện hẹn hò với Hương Giang khi nàng Hậu đang ở ẩn?-1Động thái mới của Matt Liu tiết lộ chuyện hẹn hò với Hương Giang khi nàng Hậu đang ở ẩn?-2

Matt Liu cập nhật story đi đánh golf

Động thái mới của Matt Liu tiết lộ chuyện hẹn hò với Hương Giang khi nàng Hậu đang ở ẩn?-3


Nhân vật được che mặt trong bức ảnh đi đánh golf cách đây vài ngày của Đỗ Mỹ Linh cũng được cho là Hương Giang. Chính vì vậy nhiều người đặt nghi vấn Matt Liu cũng có mặt trong trận golf này.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng, còn thực hư chuyện hẹn hò của Matt Liu và Hương Giang ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dong-thai-moi-cua-matt-liu-tiet-lo-chuyen-hen-ho-voi-huong-giang-khi-nang-hau-dang-o-an-222021117154526674.htm

HH Hương Giang

Matt Liu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.