Đức Anh Idol gửi lời xin lỗi khán giả

Bị phát tán đoạn băng ghi âm “văng tục, chửi thề” một bài báo và BGK cuộc thi Việt Nam Idol, Đức Anh thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả. “Tôi là một người trẻ và quá non nớt khi bước chân vào làng giả trí…”.

Bị phát tán đoạn băng ghiâm “văng tục, chửi thề” một bài báo và BGK cuộc thi Việt Nam Idol, Đức Anhthừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả. “Tôi là mộtngười trẻ và quá non nớt khi bước chân vào làng giả trí…”.

Đức Anh- thí sinh vừa bị loạikhỏi sân chơi Việt Nam Idol đã gây sốc với cư dân mạng khi đoạn băng ghi âmnguyên vẹn 15p “văng tục, chửi thề” của MC chương trìnhVui cùng Hugo dành cho một bài báovà BGK VietNam Idol 2010 bị tung lên mạng. Rất nhiều người đã chỉ trích, rấtđông độc giả đã lên tiếng phản đối cách hành xử… phản cảm của Đức Anh. 

Trả lời phóng viênDân trí, Đức Anh giãi bày:“Chuyện này thật đáng buồn. Tôi thực sự rất buồn khi mọi việc xảy ra.Đây là đoạn băng ghi âm lại cuộc điện thoại của tôi diễn ra vào sáng hômqua, 23/11. Tôi đang ở trong phòng ngủ của mình. Khi ấy, chưa có kết quảchính thức của VietNam Idol. Một người bạn gọi điện cho tôi có nói vềbài báo dự đoán tôi bị loại. Tôi quá bức xúc nên đã nói ra những câu nhưvậy… Tôi nói những câu ấy trong phòng riêng, trên giường ngủ, chứ khôngphải ở nơi công cộng, đông người”. 

Đức Anh Idol gửi lời xin lỗi khán giả
Đức Anh trong đêm công bố kết quả tối qua

Tuy giãi bày cho những câunói không mấy đẹp của mình, nhưng Đức Anh khẳng định “Tôi biết mình đã sai.Là người của công chúng, không nên có những câu nói như thế. Tôi thực sự gửilời xin lỗi tới đông đảo khán giả, tôi mong khán giả rộng lòng với một ca sỹtrẻ như tôi. Tôi còn quá trẻ, còn quá non nớt khi bước chân vào làng giảitrí. Tôi không lường trước được sự việc lại xảy ra đến mức như vậy. Tôi đãkhông cẩn trọng. Đây sẽ là bài học lớn trong đời tôi. Tôi xin lỗi. Nhưngkhông phải xin lỗi vì lối sống, vì tư cách đạo đức. Chỉ một đoạn ghi âm nhưvậy không nói lên điều gì cả. Tôi xin lỗi vì sự lơ đãng của mình, xin lỗi đãkhông đề phòng, xin lỗi vì quá non nớt. Mong khán giả rộng lòng để một ca sỹtrẻ như tôi được tiếp bước trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau này, tôisẽ cố gắng hơn, sẽ nỗ lực hơn, và đặc biệt, sẽ cẩn trọng hơn bao giờ hết”.

Theo Đức Anh, hiện tại, MCcủa Vui cùng Hugo đã biết ai là người đã tung đoạn ghi âm “trộm” lên mạng.“BTC, BGK, và hầu hết mọi người đều đã biết ai là kẻ đã ghi âm lại và tungđoạn ghi âm lên mạng. Cuối giờ chiều nay, 24/11, tôi sẽ có buổi họp cuốicùng với BTC, BGK và các thí sinh VietNam Idol. Mọi người sẽ quyết định hìnhthức xử lý với người đã tung đoạn ghi âm lên mạng. Đây không chỉ là vấn đềcủa cá nhân tôi, còn là vấn đề ảnh hưởng đến cả sân chơi Viet Nam Idol”- ĐứcAnh khẳng định.

Đức Anh được biết đến từchương trình Vui cùng Hugo dướivai trò MC. Đức Anh từng tham gia đóng phim, và có nhiều vai diễn hàihước, ấn tượng, đặc biệt là vai Đức “Béo” trong bộ phim Nhật ký Vàng Anh2. Đức Anh tham gia Việt Nam Idol và đã lọt đến Top 6. Ca sỹ Siu Blackđã rất tiếc nuối khi Đức Anh bị loại vào sáng nay, 24/11 do nhận đượckết quả bình chọn thấp nhất từ phía khán giả. 

Đức Anh cho biết, chiều24/11, Đức Anh sẽ nói lời chào với BTC, BGK VietNam Idol và cảm ơn mọi ngườiđã luôn hỗ trợ cho Đức Anh trong suốt quá trình tham gia VietNam Idol. ĐứcAnh cho biết thêm, khi biết được sự việc xảy ra, khi nghe cuốn băng ghi âmtrên mạng Youtube, BTC, BGK và nhiều thí sinh đã rất thông cảm với Đức Anh.“Mọi người hiểu tôi. Mọi người biết tôi là người như thế nào. Dù có thể rấtnóng nảy, nhưng luôn nhiệt tình với tất cả, và không bao giờ chơi xấu ai”. 

“Tôi biết làng giải trí khắcnghiệt. Nhưng tôi nghĩ, nếu cái gì có thể giết được mình thì đã giết đượcrồi. Nếu không giết được, sẽ không thể khiến tôi lùi bước. Tôi sẽ nỗ lực, cốgắng hơn bao giờ hết trên con đường đi sau này. Tôi mong, khán giả nào yêuthương, sẽ cảm thông và yêu thương tôi nhiều hơn. Khán giả nào có ghét bỏ,hãy rộng lòng với một người trẻ và non nớt… Tôi thực sự xin lỗi”- Đức Anhgửi gắm. 

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.