Dương Mịch được tình trẻ "phú nhị đại" cầu hôn, diễn biến tình cảm của cặp đôi căng như dây đàn?

Những lời tiết lộ nóng hổi của blogger xứ Trung về cặp đôi Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đang gây xôn xao trên MXH.

Trang Sohu vừa có một bài viết nhận được sự quan tâm lớn của công chúng với dòng tít không thể nào hot hơn: "Ngụy Đại Huân đã cầu hôn Dương Mịch?", kèm theo đó là những tình tiết cực nóng do blogger xứ Trung tiết lộ. Lại một lần nữa, cặp đôi đình đám xứ Trung có những diễn biến tình cảm khó lường dù rằng chưa từng công khai hẹn hò.

Dương Mịch được tình trẻ phú nhị đại cầu hôn, diễn biến tình cảm của cặp đôi căng như dây đàn?-1

Bài viết trên trang Sohu nhận được sự quan tâm lớn của công chúng

Trang Sohu tiết lộ thông tin từ phía blogger cho hay: "Dương Mịch hiện tại luôn có thái độ 'cự tuyệt' với chuyện hôn nhân. Anh bạn trai nhỏ bên cạnh cô ấy thậm chí đã tính tới chuyện kết hôn với cô ấy, tuy nhiên, nữ diễn viên lại có ác cảm với việc này, năm lần bảy lượt thể hiện thái độ ra mặt rằng cô ấy không muốn tái hôn".

Dương Mịch được tình trẻ phú nhị đại cầu hôn, diễn biến tình cảm của cặp đôi căng như dây đàn?-2

Dương Mịch được tình trẻ phú nhị đại cầu hôn, diễn biến tình cảm của cặp đôi căng như dây đàn?-3

Nguồn tin trên Sohu tiết lộ chi tiết thêm mối quan hệ của Dương Mịch và tình trẻ "phú nhị đại"

Mặc dù blogger không tiết lộ thẳng tên của "nam chính" trong câu chuyện nhưng netizen đều cho rằng người này đang ám chỉ Ngụy Đại Huân. Nếu tiết lộ của người trong cuộc là sự thật, có thể thấy cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy trong quá khứ đã để lại "cái bóng tâm lý" quá lớn đối với Dương Mịch, hai người đã có một mối quan hệ không mấy tốt đẹp khi quyết định ly hôn. Có lẽ chính vì điều này mà Dương Mịch chán ghét cuộc sống hôn nhân, không có ý định "đi bước nữa".

Dương Mịch được tình trẻ phú nhị đại cầu hôn, diễn biến tình cảm của cặp đôi căng như dây đàn?-4

Hiện tại, công chúng vẫn đang mòn mỏi đợi sự xác nhận tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Cả hai liên tiếp bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí đi khách sạn với nhau nhưng tuyệt đối vẫn "kín như bưng", không chịu hé lộ điều gì.

Dương Mịch được tình trẻ phú nhị đại cầu hôn, diễn biến tình cảm của cặp đôi căng như dây đàn?-5

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nong-duong-mich-duoc-tinh-tre-phu-nhi-dai-cau-hon-dien-bien-tinh-cam-cua-cap-doi-cang-nhu-day-dan-220201310155846486.htm

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.