Dương Mịch khó chịu vì ảnh con gái bị phát tán

Nữ diễn viên cảm thấy bất lực khi hình ảnh con gái và ông xã bị công khai.

Nữ diễn viên cảm thấy bất lực khi hình ảnh con gái và ông xã bị công khai.

Chiều ngày 11/3, hình ảnh ông bố Lưu Khải Uy và cô con gái Tiểu Gạo Nếp cùng chơi đùa tại một trung tâm giáo dục trẻ nhỏ ở Hong Kong bị phát tán trên mạng xã hội.
 

Ảnh Lưu Khải Uy (áo đen) đưa con gái đi chơi.

 
Những người lan truyền tấm ảnh này miêu tả: "Hôm nay được gặp bé gái nhà Dương Mịch, cô bé rất xinh, thông minh và có đôi tai lớn. Nhìn cô bé cảm thấy em sẽ gặp may mắn trong tương lai. Vẻ ngoài cũng rất giống mẹ Dương Mịch".

Trang Weibo cho hay khoảng vài tiếng sau đó, từ khóa "con gái Dương Mịch" đứng đầu trang tìm kiếm.

Vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch bảo vệ con gái rất kỹ.

 
Vào tối cùng ngày, Dương Mịch chia sẻ suy tư của mình khi ảnh con gái bị công khai: "Tôi là một người mẹ bình thường, chỉ mong cố gắng để con gái sống yên bình, không bị quấy rầy. Con gái tôi cứ thế mạnh khỏe, lớn lên. Nhưng điều này rõ ràng là rất khó".

Cô còn gửi lời van nài mọi người tôn trọng quyền riêng tư: "Tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ con gái. Chỉ hy vọng mọi người có thể hiểu cho tâm nguyện của một người mẹ như tôi. Cảm ơn".

Lưu Khải Uy cũng tiếp lời vợ: "Cảm ơn mọi người, mong mọi người có thể hiểu cho chúng tôi".

Bé Tiểu Gạo Nếp của vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy chào đời vào tháng 6/2014. Từ khi sinh ra đến giờ, Dương Mịch cùng ông xã chưa bao giờ để lộ ảnh con gái. Truyền thông Hong Kong từng đưa tin, vì bảo vệ con gái, Dương Mịch còn khiến gia đình nhà chồng phật lòng.
 
 
 
Theo  Zing


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.