Duy Uyên muốn biết ai là kẻ đã tung ảnh bán nude

“Bộ ảnh giúp Uyên thoả lòng đam mê đồng thời cũng là một cách để lưu giữ hình ảnh lúc trẻ của mình mình. Không bao giờ Uyên dùng chuyện riêng tư để đánh bóng tên tuổi,” Duy Uyên lên tiếng sau khi ảnh “nóng” bị phát tán.

“Bộ ảnh giúp Uyên thoảlòng đam mê đồng thời cũng là một cách để lưu giữ hình ảnh lúc trẻ của mìnhmình. Không bao giờ Uyên dùng chuyện riêng tư để đánh bóng tên tuổi,” DuyUyên lên tiếng sau khi ảnh “nóng” bị phát tán.

Chào Duy Uyên, vừa lêntiếng đính chính về tin đồn tự  tung ảnh bán nude để tạo scandal, nhưng cóvẻ motip “chối đưa chối  đẩy” như thế này đã quá quen thuộc thì  phải? 

Duy Uyên muốn biết ai là kẻ đã tung ảnh bán nude

Có lẽ câu hỏi của chị sẽ rấtđúng trong một vài trường hợp nào đó, nhưng với Uyên nếu có lên tiếng haykhông thì chắc cũng không tránh khỏi tiếng thị phi rằng mình đang cố tình PRcho bản thân đâu. Thôi thì nói ra sự thật, mặc dù vẫn có nhiều ý kiến tráichiều nhưng Uyên nghĩ như thế thì vẫn tốt hơn chứ.

Cho rằng việc Uyên thanh minhlà muốn  tự quảng bá hình ảnh cho mình, thì có lẽ Uyên đã làm việc này khicó mặt ở Việt Nam, chứ không phải trong lúc đang tập trung cho việc học vàcông việc riêng như thế này. 

Những hình ảnh này rất đẹpvà mang tính nghệ thuật khá cao, việc gì mà Duy Uyên lại phải lên tiếngthanh minh như vậy?  

Từ những ngày đầu hoạt độngtrong nhóm Mắt Ngọc, người hâm mộ đã yêu thích Uyên với một hình tượng dịudàng nữ tính, cho nên khi muốn thể hiện những hình ảnh hay tham gia vào cáclĩnh vực quá xa lạ so với hình ảnh ban đầu sẽ không tránh khỏi những ý kiếntrái chiều, thậm chí là sự phản đối.

Duy Uyên muốn biết ai là kẻ đã tung ảnh bán nude
Duy Uyên tuyên bố không tự tung ảnh "nóng"

Uyên không muốn những chuyệnkhông hay này xảy ra với mình. Cũng như việc thể hiện một phong cách âm nhạcmới, thực hiện bộ ảnh này không nằm ngoài mục đích giúp Uyên thoả lòng đammê, đồng thời cũng là một cách để Uyên lưu giữ hình ảnh lúc trẻ của mìnhmình. Xin khẳng định lại một lần nữa Không bao giờ có chuyện Uyên dùngchuyện riêng tư để đánh bóng tên tuổi cho mình. 

Nhân đây Uyên cũng cám ơnông xã của mình, vì luôn tin tưởng và bên cạnh để ủng hộ yêu thương Uyêntrong tất cả mọi mặt, và trong chuyện này cũng vậy. Với Uyên thế là quáđủ!

Nhiều khán giả sau khi xemxong những hình ảnh này đã nhận xét Duy Uyên chắc chắc đã trải qua phẫuthuật thẩm mỹ nâng cấp vòng một? 

Nếu khán giả có theo dõi Uyêntừ ngày đầu đi hát thì cũng không quá khó nhận ra đâu là giả đâu là thật.Nếu bạn cho rằng Uyên đã giải phẩu thẫm mỹ, thì Uyên xem đó là một lời khenvậy. Uyên tự hào vì những gì mà mình được thừa hưởng từ ba mẹ.

Xét cho cùng thì trong thờiđại ngày nay, cách làm đẹp này cũng đã trở nên rất phổ biến, nếu phẫu thuậtthẩm mỹ giúp người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn thì cũng đâu có gì là saitrái, quan trọng là đừng lạm dụng nó mà thôi. 

Duy Uyên muốn biết ai là kẻ đã tung ảnh bán nude

Duy Uyên nói “có người hạimình”, phát biểu như vậy Duy Uyên không ngại việc sẽ dễ đụng chạm đến nhiềungười hay sao? 

Chuyện không hay này xảyra mà Uyên không hề hay biết, vậy chẳng phải đã có bàn tay nào đó nhúngvào hay sao? Hiện tại Uyên cũng đang muốn biết ai là người dựng nênchuyện này và mục đích của họ là gì? 

Dù không muốn nhưng cũngphải khẳng định một điều rằng từ khi những bức ảnh này xuất hiện, cái tênDuy Uyên lại trở nên nổi như cồn, không biết Duy Uyên có nhân cơ hội này để “tái xuất” mạnh mẽ hơn? 

Nói cho cùng thì quãng thờigian Uyên tham gia nghệ thuật không phải là ngắn, nên dù có sang Mỹ định cưthì Uyên tin các khán giả tại quê nhà vẫn thương yêu mình như trước. Cònviệc có muốn tái xuất thì Uyên cũng sẽ không sử dụng cách gây quá nhiều taitiếng như thế này.  

Tách khỏi nhóm và đangloay hoay để trở lại solo, Duy Uyên gặp phải những khó khăn như thế  nào?  

Tách khỏi nhóm Mắt Ngọcđể đến với cuộc sống riêng cũng giống như bắt đầu công việc lại từ đầu.Cuộc sống gia đình khác nhiều hơn xưa, Uyên đang dần cố gắng để thíchnghi với những thay đổi này.

Hiện tại ở Mỹ, Uyên đangcố gắng học tập để bổ sung kiến thức làm hành trang cho tương lai, songsong với một vài công việc khác như làm biên tập cho chương trình “DuyUyên và những nốt nhạc”, Uyên làm nghệ thuật coi như là cũng đỡ nhớnghề.

Duy Uyên muốn biết ai là kẻ đã tung ảnh bán nude Duy Uyên muốn biết ai là kẻ đã tung ảnh bán nude

Còn chuyện đón chào thànhviên mới, vợ chồng chị định khi nào sẽ có em bé đây?  

Tinh thần là món ăn quý giánhất của cuộc sống. Chuyện con cái cũng vậy, đó là chuyện của ông trời nêncứ để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên là tốt hơn cả.  

Làm người của công chúngkhông tránh được tai tiếng, Duy Uyên sẽ giải thích với con như thế nào nếubé vô tình đọc được những tin đồn không hay mà  chị đã gặp phải? 

Mình không làm gì sai thìkhông có gì phải sợ. Cuộc sống đâu phải lúc nào cũng tràn ngập một màu hồng,khi vấp ngã thì cố gắng đứng lên và tiếp tục cuộc hành trình và biết đâunhững lần vấp ngã như thế sẽ giúp chúng ta trưởng thành thêm rất nhiều thìsao?

Duy Uyên cũng sẽ dạy cho concủa mình những điều mà mình đã rút ra được trong cuộc sống để các bé thậtmạnh mẽ và quan trọng hơn hết là sống sao cho đúng với lý trí của mình. 

Cảm ơn Duy Uyên vềcuộc trò chuyện này.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.